• Breacking news

    Sunday, April 23, 2017

    Bấm mí mắt Dove Eyes

    Không giống như các phương pháp tạo mí mắt khác, bấm mí mắt Dove Eyes không phẫu thuật mà tiến hành luồn chỉ tạo mí mắt. Do đó, đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất được nhiều bạn trẻ tin tưởng thực hiện.

    Bấm mí mắt Dove Eyes là gì?

    Bấm mí mắt Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí mới theo công nghệ Hàn Quốc. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện tạo mí mắt thông qua sự liên kết giữa sụn mi và da mí mắt để mắt không cần bóc tách hay cắt rạch.


    Bấm mí mắt Dove Eyes áp dụng công nghệ Hàn Quốc

    Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes khắc phục hiệu quả khuyết điểm về đôi mắt 1 mí, hai mí không đều, mắt mí lót, đem lại sự cân đối, to tròn tự nhiên cho đôi mắt với 2 mí rõ ràng. Phương pháp này được thực hiện tại Kim Hospital đảm bảo, an toàn nhờ được chuyển giao công nghệ trực tiếp, đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn quốc tế.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes

    Bước 1: Thăm khám, xác định đặc điểm mí mắt

    Khuyết điểm mắt của khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn về cách khắc phục cũng như giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức tiến hành và hiệu quả đem lại.

    Bước 2: Đo vẽ xác định nếp mí mới

    Bác sĩ xác định nếp mí mới sẽ thực hiện tạo mí và đánh dấu vị trí các điểm trên da mí mắt để hình thành nếp mí mới cân đối và phù hợp.

    Bước 3: Tiến hành gây tê và sát khuẩn

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn và giúp quá trình bấm mí diễn ra nhanh hơn. Đồng thời bôi thuốc sát khuẩn chuyên dụng để tránh ảnh hường của các vi khuẩn khi thực hiện.

    Bước thứ 4: Tiến hành bấm mí


    Mô tả quy trình thực hiện bấm mí Dove Eyes

    Bằng việc dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, bác sĩ sẽ luồn nhẹ nhàng qua các điểm bấm mí đã được đo vẽ từ trước để tạo mí thông qua liên kết giữa da mí mắt với sụn mi. Sụn mi có cấu tạo khá vững chắc giúp nếp mí duy trì lâu dài hơn. Cuối cùng, bác sĩ khâu đính lại chắc chắn, thắt nút khéo khéo để chỉ không bị bung.

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

    Khách hàng được sử dụng máy chiếu chống sưng và giảm đau sau khi thực hiện. Lắng nghe bác sĩ kiểm tra phân tích kết quả thực hiện, khách hàng được trở về nhà mà không cần ở lại bệnh vi9eenj nghỉ dưỡng.

    Ưu điểm của bấm mí Dove Eyes

    Nếp mí đều đẹp như ý, kết quả lâu dài: Bấm mí mắt Dove Eyes  chính xác tới từng milimet tạo khoảng cách từng điểm trên hai mắt đều nhau và duy trì kết quả lâu dài hơn.

    An toàn tuyệt đối : Bấm mí được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu có đầy đủ chuyên môn mà kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ: Khâu sát khuẩn và gây tê giúp khách hàng an toàn hơn khi thực hiện bấm mí. Đồng thời phương pháp này không phẫu thuật và cắt tách nên không gây chảy máu, không gây đau đớn và không để lại sẹo cho khách hàng.

    Tiết kiệm thời gian, phục hồi nhanh chóng: Bấm mí thực hiện nhanh trong 30 phút, chỉ cần khách hàng thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì nếp mí sẽ đẹp tự nhiên chỉ sau vài tuần.

    Hiện nay bấm mí mắt Dove Eyes được thực hiện thành công tại bệnh viện Kim. Khách hàng có thể đến đây để thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel