• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Chữa sụp mí mắt

    Chữa sụp mí mắt là công nghệ thẩm mỹ được bệnh trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam áp dụng. Đây là giải pháp giúp cho đôi mắt thoát khỏi tình trạng sa sụp mí cũng như mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Chính vì vậy phương pháp này rất được các chị em phụ nữ yêu thích.

    Vì sao cần tiến hành chữa sụp mí mắt?

    Sụp mí mắt là một bệnh lý về mắt khá nhiều người mắc phải. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh, do lão hoá hay do các yếu tố khác tác động. Biểu hiện rõ nhất của hiện tượng sụp mí mắt là cơ nâng mí mắt trên bị sụp xuống so với vị trí bình thường và che đi mí mắt trên, có những trường hợp nặng hơn thì che mất một phần con ngươi. Do đó, sụp mí mắt làm ảnh hưởng khá nhiều để vẻ đẹp của gương mặt cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của chị em phụ nữ, làm cho đôi mắt trông già và thiếu hẳn sức sống.


    Chữa sụp mí mắt mang khá nhiều ưu điểm vượt trội

    Chữa sụp mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp chị em có thể khắc phục khuyết điểm này. Sau khi thực hiện phẫu thuật, mắt không chỉ không còn sụp mí mà còn nhìn tươi trẻ, gọn gàng và linh hoạt hơn. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ, phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận mà không lo để lại sẹo xấu, không gây ảnh hưởng mắt cũng như không để lại biến chứng thẩm mỹ.

    Ưu điểm sau khi chữa sụp mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    + Giúp cải thiện và mở rộng được tầm nhìn của đôi mắt.

    + Giúp sở hữu đôi mắt to, tròn hơn và cân đối, hài hoà với khuôn mặt mà không còn bị da cùng và mỡ thừa tích tụ.

    + Đôi mắt trở nên linh hoạt và tươi sáng hơn.

    + Kết quả chữa sụp mí mắt được duy trì ổn định và lâu dài.

    Quy trình chữa sụp mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

    Để biết được tình trạng mí mắt của khách hàng bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nào phù hợp với khuyết điểm mắt hiện tại.

    Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định được đường mí tương lai.

    Bác sĩ sẽ sử dụng bút y khoa để đo, vẽ và xác định nếp mí mới so cho cân đối và hài hoà , xác định phần da chùng cần loại bỏ.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật.

    Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mắt, sau đó sẽ gây tê nhằm tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí mắt

    Bằng một vết cắt ở mí mắt trên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và rạch để lộ phần da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ. Sau đó khâu kín vết thường bằng chỉ thẩm mỹ để không bị hở và không để lại sẹo hay xấu vết thẩm mỹ giúp hình thành đôi mắt trông tự nhiên hơn.


    Sau phẫu thuật khách hàng có đôi mắt tươi trẻ hơn

    Bước 5: Chăm sóc và hướng dẫn sau phẫu thuật

    Khách hàng được chăm sóc nghỉ dưỡng và về ngay trong ngày. Cần thực hiện theo đúng những lời khuyên và hướng dẫn của các bác sĩ, để có được kết quả như mong muốn.

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất hàng đầu. Tại đây đã tiến hành chữa trị sụp mí mắt thành công cho nhiều khách hàng. Ngoài ra, đây còn là điểm đến an toàn để khách hàng lựa chọn các dịch vụ làm đẹp khác như: nâng chân mày, bấm mí,…


    Chữa sụp mí mắt là phương pháp hiện đại giúp bạn có đôi mắt tươi trẻ và giữ được nét thanh xuân trên gương mặt lâu dài. Hãy đến ngay với bệnh viện Kim ngay từ hôm nay để được tư vấn đầy đủ về phương pháp này và đặt lịch thẩm mỹ.

    Fashion

    Beauty

    Travel