• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt là phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện vị trí góc mắt, xóa tan khuyết điểm và trả lại vẻ cân đối tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Phương pháp này áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ nhằm mang đến sự an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.

    Tạo khóe mắt cho đôi mắt cân đối hiền hòa

    Một đặc điểm dễ nhận thấy ở người châu Á đó chính là đôi mắt nhỏ hẹp với góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt. Chính vì vậy, nó làm cho đôi mắt không hài hòa với tổng thể gương mặt. Để khắc phục khuyết điểm này cũng như có đôi mắt to tròn hơn, bạn có thể thực hiện phương pháp tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc.

    Tạo khóe mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc

    Đây là phương pháp áp dụng cho những đối tượng khách hàng có khuyết điểm ở góc mắt như góc mắt ngắn, hẹp, góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt hay những ai muốn có góc mắt rộng hơn,... Phương pháp này thực hiện khá đơn giản. Tại vị trí khóe mắt (trong hoặc ngoài), bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tạo khóe để điều chỉnh lại vị trí khóe mắt sao cho cân đối hai bên và phù hợp với gương mặt của bạn.

    Phẫu thuật được tiến hành bởi những y bác sĩ có tay nghề và có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm nên đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Không những vậy, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại, tạo khóe mắt không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây biến chứng cho khách hàng. Chỉ khoảng 45 phút thực hiện, đôi mắt bạn sẽ có sự thay đổi làm bạn hài lòng.

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt là kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng bước thực hiện. Chính vì vậy, khi thực hiện phương pháp này sẽ được các chuyên gia theo dõi và kiểm định từ đầu đến cuối để đảm bảo an toàn cho khách hàng mà không bị ảnh hưởng.

    Mô tả quy trình thực hiện tạo khóe mắt

    Bước 1: Khám và tư vấn về tình trạng mắt

    Bác sĩ thăm khám tình trạng khóe mắt của khách hàng để xem xét khuyết điểm và lựa chọn cách thực hiện phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí tiến hành phẫu thuật

    Khoanh vùng vị trí phẫu thuật cũng như đo vẽ vị trí khóe mắt sẽ được tạo ra nhằm mang lại kết quả chính xác và cao nhất.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây

    Y tá tiến hành sát khuẩn gương mặt cũng như bôi thuốc gây tê để khách hàng không lo đau đớn cũng như không sự nhiễm trùng khi thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành tạo khóe mắt

    Đầu tiên, bác sĩ rạch một đường nhỏ dài 1 – 1, 5 cm ở vị trí mi dưới. Bằng đôi tay khéo léo của mình, bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa chạy ngang qua khóe mắt đã được xác định trước đó nhằm kéo khoảng cách 2 mắt về vị trí chuẩn (3 – 3,6 cm). Nếp rẻ quạt được điều chỉnh giúp mắt to tròn như mong muốn. Cuối cùng, bác sĩ điều chỉnh lại tuyến lệ và khâu vết mổ. Vết khâu được giấu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu tại đường viền mắt đảm bảo không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được nhân viên y tế chăm sóc sau khi phẫu thuật tại phòng hậu phẫu. Khách hàng được về nhà sau đó không quá lâu và được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc hiệu quả.

    Chăm sóc sau phẫu thuật tạo khóe mắt

         -   Dùng đá lạnh nhỏ để chườm vào vị trí phẫu thuật giúp giảm sưng.Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý: dùng tăm bông thấm nước, lau rửa nhẹ nhàng.

          -  Hạn chế tối đa việc cho mắt tiếp xúc với bụi bẩn và nước, không nên làm việc quá nhiều với máy tính và ti vi cũng như tránh va chạm mạnh vào vùng mắt.
    Chú ý kiêng cữ sau khi tạo khóe mắt

         -   Kiêng đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống… vì dễ gây sẹo lồi, đồng thời bạn cũng nên hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng, các thức ăn hải sản,... không uống bia rượu, nước ngọt,...

           -  Ăn thêm nhiều hoa quả trái cây, ăn thêm các loại rau xanh có chứa nhiều vitamin C, a cũng như uống thêm nhiều nước.

        -    Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra và theo dõi mắt tốt hơn.

    Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai có khuyết điểm vùng khóe mắt. Chỉ sau một lần thực hiện phương pháp này tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ hài lòng với những gì nhận được.

    Fashion

    Beauty

    Travel