• Breacking news

    Sunday, April 23, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày là giải pháp giúp chị em có hàng chân mày mới đều đẹp và cân đối hơn. Đây cũng được xem là phương pháp khắc phục tình trạng chân mày chảy xệ khi đến độ tuổi trung niên. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

    Nâng chân mày là gì?

    Khi bước vào độ tuổi trung niên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, mà chủ yếu là tác động của quá trình lão hóa làm cho hàng chân mày bị chảy xệ, sa sụp và không còn cân đối, đều đẹp như trước nữa. Điều này khiến cho không ít chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Vậy đâu là giải pháp giúp khắc phục khuyết điểm này?


    Nâng chân mày là phương pháp được nhiều người yêu thích

    Nâng chân mày là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, có thao tác thực hiện tương đối nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời nâng chân mày cao lên ở vị trí mới cân đối và phù hợp hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã được hàng chân mày đẹp.

    Quy trình thực hiện nâng chân mày

    Tại bệnh viện Kim của chúng tôi, nâng chân mày được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng với quy trình đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phẫu thuật được thực hiện với sự theo dõi nghiêm ngặt của các y bác sĩ hàng đầu cũng như sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Quy trình gồm các bước sau đây:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng chân mày. Bằng các cử động trên gương mặt, bác sĩ sẽ xác định được mức độ chảy xệ của chân mày. Từ đó tư vấn và giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo vẽ chân mày mới

    Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành đo và vẽ vị trí của chân mày mới, sau đó, đánh dấu các điểm thực hiện phẫu thuật. Đây là thao tác quan trọng giúp cho quá trình thực hiện diễn ra chính xác, dáng chân mày mới chuẩn và cân đối nên đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Sát khuẩn sẽ giúp khách hàng không bị nhiễm trùng trong lúc thực hiện. Cũng như gây tê cục bộ để bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt ca phẫu thuật.

    Bước 4: Thực hiện nâng chân mày

    Nâng chân mày thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng

    Bác sĩ sẽ rạch một đường sát trên cung chân mày và tiến hành khâu treo cung mày lên cao và đính vào phần cơ trán. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, tiến hành loại bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa tích tụ quanh chân mày và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để cố định hàng chân mày để không bị bung và không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc và nghỉ ngơi

    Khách hàng được các nhân viên y tế chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả thực hiện và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng.

    Hướng dẫn chăm sóc sau nâng chân mày

    -        -  Tích cực chườm đá lạnh để vết khâu nhanh giảm sưng nề, dùng nước ấm để vệ sinh mắt từ ngày thứ 3

    -      -    Ăn thêm nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống thêm nhiều nước.

    -     -     Hạn chế ăn các đồ ngọt, đồ dầu mỡ, nhiều chất đạm cũng như tránh ăn xôi, rau muống,...

    -    -      Không nên trang điểm khi hàng chân mày chưa hồi phục, không dụi tay vào vết thương để tránh sai lệch kết quả.

    -     -     Uống thuốc và khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Nâng chân mày là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách ưa chuộng. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để thực hiện nhằm mang lại kết quả ưng ý nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel