• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp thẩm mỹ kết hợp kỹ thuật của nhiều phương pháp khác nhau giúp khắ phục các khuyết điểm về mắt để có đôi mắt to tròn, cân đối và phù hợp với gương mặt hơn. Chính nhờ ưu thế như vậy mà thẩm mỹ mắt to đang ngày được các chị em phụ nữ ưu tiên thực hiện.

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp như thế nào?

    Áp dụng cho những đối tượng khách hàng nam nữ trên 18 tuổi, thẩm mỹ mắt to là phương pháp có thể khắc phục các khuyết điểm như mắt có nhiều nếp rẻ quạt, mắt không rõ mí hoặc các mí mắt không đều, vị trí khóe mắt ngắn và hẹp, hoặc áp dụng cho những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn hơn so với hiện tại,... Đây là kỹ thuật áp dụng công nghệ Hàn Quốc, là sự kết hợp và phối hợp đỉnh cao của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy, thẩm mỹ mắt to có khá nhiều ưu điểm để bạn có thể lựa chọn:

    Thẩm mỹ mắt to cho bạn đôi mắt đẹp như ý

    • Mở rộng diện tích mắt giúp khuôn mặt tươi trẻ và cân đối hơn mang lại đôi mắt hai mí rõ ràng, mí không giả mà đẹp tự nhiên.

    • Áp dụng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, kỹ thuật thực hiện nhanh, không xâm lấn và chính xác.

    • Không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây biến chứng thẩm mỹ

     • Thời gian thực hiện nhanh, mắt nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên.

    Quy trình phẫu thuật mắt to tại bệnh viện Kim


    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ khám và tư vấn tình trạng mắt cho bạn và tư vấn giải pháp phương pháp nào phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo vẽ phác thảo vị trí mới

    Bác sĩ dùng bút y khoa đo vẻ tỉ mỉ và cẩn thận 2 đường mí mới cũng như khoanh vùng thực hiện phẫu thuật để không gây xâm lấn các vùng mô xung quanh.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Thẩm mỹ mắt to trước khi tiến hành được sát khuẩn trước để tránh nhiễm trùng và bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nhằm tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mắt to

    Phương pháp này là sự kết hợp của nhiều phương pháp: cắt mắt – mở rộng góc mắt trong- mở rộng góc mắt ngoài.

    – Mở rộng góc mắt trong: Sau khi rạch một đường nhỏ ở hốc mắt, bác sĩ xử lý nếp rẻ quạt theo đường vẽ đã xác định trước đó.

    – Cắt mí mắt: Bác sĩ rạch mộ đường nhỏ nằm trùng nếp mí trên để bóc tách cơ nâng mi và cơ muller đồng thời lại bỏ lớp da thừa và tạo mí mới.

    – Mở rộng góc mắt ngoài: Tiếp tục rạch da nằm ở khóe mắt ngoài, bác sĩ sẽ điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống theo tỉ lệ xác định rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Kỹ thuật này giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh chỉ trong 45 phút.

    Bước 5: Chăm sóc sau khi hậu phẫu

    Kết thúc quá trình tiểu phẫu, bạn được nhân viên điều dưỡng chăm sóc và được sử dụng máy chiếu chống sưng, chống đau, chống viêm. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Vì sao nên thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim?

    Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện Kim là cơ sở thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện bởi khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    -       -   Bệnh viện hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế.

    -      -    Cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    -      -    Đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm và có chuyên môn được đào tạo chuyên sâu từ các trường y khoa hàng đầu.

    -      -    Phong cách làm việc chuyên nghiệm, tận tình cũng như theo dõi, kiểm tra chăm sóc cho khách hàng cẩn thận và tỉ mỉ.

    -       -   Nhận được các đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước.

    Với những thông tin về kỹ thuật thẩm mỹ mắt to, khách hàng sẽ có thêm một cơ hội thẩm mỹ cho mình. Để được tư vấn đầy đủ hơn về dịch vụ này cũng như giải đáp đầy đủ các thắc mắc khác hãy đến với bệnh viện Kim để được chuyên gia hỗ trợ.

    Fashion

    Beauty

    Travel