• Breacking news

    Monday, April 24, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là kĩ thuật tạo mắt hai mí mà không cần tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch hay có bất cứ nguy hiểm nào đối với mắt. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt được yêu thích bởi chị em phụ nữ.

    Vì sao bạn nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc?

    Là một trong những phương pháp thẩm mỹ hot nhất, có thể kể đến một số lý do mà bạn nên lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho đôi mắt của mình:


    Bấm mí công nghệ Hàn có ưu điểm gì?

    -       -   Tiến hành tạo mí mà không cần phẫu thuật: Bấm mí thực hiện luồn chỉ tạo liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Đây cũng sẽ là nếp mí mới của mắt sau khi hoàn thành. Bấm mí không phẫu thuật, không cắt tách nên không làm ảnh hưởng đến mắt

    -      -    Thời gian thực hiện nhanh chóng: Nếu các phương pháp khác tốn khá nhiều thời gian thì bấm mí chỉ mất khoảng 20 phút để hoàn thành nên bạn có thể yên tâm mà không có bất cứ lo lắng nào.

    -   -       Bấm mí không để lại dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu: Loại chỉ được sử dụng là chỉ thẩm mỹ tự tiêu được cấu tạo có thành phần collagen giúp mắt nhanh hồi phục cũng như không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

    -     -   Kết quả đôi mắt nhận được có hai mí rõ ràng, đều và cân đối: Bấm mí Hàn Quốc thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nên đảm bảo hiệu quả cho khách hàng.

    -      -    Không gây đau đớn hay có bất cứ khó chịu nào cho khách hàng: Trước khi tiến hành bấm mí, khách hàng được gây tê và sát khuẩn vùng mặt nên không lo đau đớn cũng như không sợ ảnh hưởng của các vi khuẩn có hại.

    Quy trình thực hiện bấm mí

    Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn

    Trước tiên, bác sĩ là người trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng để hiểu rõ tình trạng mắt.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới   
            
    Bác sĩ đo vẽ tỉ mỉ và cẩn thận nhằm tạo cung đường bấm mí mới, tự nhiên và cân đối.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê        

     Để tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình bấm mí và tránh nhiễm trùng, khách hàng được y tá sát khuẩn và gây tê.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí

    Quy trình thực hiện bấm mí

    Bằng dụng cụ chuyên khoa, kỹ thuật bấm mí mắt Hàn quốc được thực hiện chính xác đến từng milimet. Tại các điểm nhấn đã định sẵn trước, bác sĩ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa da và cơ nâng mi. Để khi mở mắt, nếp mí mới được hình thành đẹp tự nhiên và cân đối với khuôn mặt của khách hàng.

    Bước 5: Chăm sóc sau khi bấm mí

    Kết thúc bấm mí mắt, khách hàng nhân viên y tá chăm sóc và kiểm tra sức khỏe trước khi ra về.

     Chăm sóc sau khi bấm mí Hàn Quốc

    + Chườm đá thưởng xuyên sau khi bấm mí để mắt không còn bị sưng

    + Chế độ ăn uống: Bổ sung các chất vitamin A, C có trong rau củ quả và trái cây. Kiêng rau muống, xôi nếp, đồ hải sản và tránh các chất kích thích và đồ có cồn…

    + Chế độ sinh hoạt hợp lý: Ngủ trước 23 giờ, không nên thức khuya, hạn chế máy tính, dùng điện thoại, đọc sách… trong tuần đầu tiên để mắt ổn định và nhanh phục hồi.

    + Vệ sinh vùng mắt: Bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt. Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý lau sạch vùng bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.


    + Tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

    Nếu còn điều gì chưa rõ về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel