• Breacking news

    Monday, April 24, 2017

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những phương pháp tạo mí được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bằng các thao tác thực hiện khéo lóe và tỉ mỉ, bác sĩ sẽ giúp bạn có đôi mắt to tròn, tự nhiên và cân đối hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp như thế nào?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn hơn đồng thời tiến hành loại bỏ những lớp da chùng và mỡ thừa ở mí mắt giúp mắt tươi trẻ và linh hoạt hơ. Phương pháp này khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều nhau, sụp mí …có kèm theo da chùng, mỡ thừa do quá trình lão hóa gây ra.


    Cắt mí mắt Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng lựa chọn

    Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

    -      -    Giúp trẻ hóa đôi mắt của bạn: Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc giúp loại bỏ các lớp da chùng và mỡ thừa khiến cho mắt nhìn tự nhiên, không còn bị sụp mí cũng như trở nên linh hoạt và đầy sức sống hơn..

    -      -    Cải thiện khả năng quan : Những khách hàng bị sụp mí mắt đều hiểu rõ việc quan sát khó khăn như thế nào. Cắt mí mắt sẽ khắc phục hiệu quả khuyết điểm này cũng như giúp cho đôi mắt của bạn rõ ràng hơn.

    -       -   Không làm ảnh hưởng đến chức năng mắt: Kỹ thuật thực hiện tiến hành nhanh, gọn, đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Bác sĩ thực hiện khéo léo nên không lo ảnh hưởng mắt.

    -     -     Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 30 -45 phút, khách hàng được về nhà nghỉ dưỡng mà không cần ở lại bệnh viện.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Bác sĩ xác định tình trạng mắt

    Bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định tình trạng khuyết điểm mắt đang gặp phải của khách hàng. Đồng thời tư vấn về cách khắc phục hiệu quả.

    Bước 2: Phác thảo nếp mí mới

    Dựa vào vị trí nếp mí cũ, bác sĩ đo vẽ và khoanh vùng thực hiện phẫu thuật tạo nếp mí mới.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

    Trước khi phẫu thuật, y tá sẽ tiến hành sát khuẩn rồi gây tê để tránh nhiễm trùng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình cắt mí mắt.


    Mô tả quy trình thực hiện

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt

    Bác sĩ tiến hành rạch một đường rất nhỏ theo vị trí đã được phác thảo ở nếp mí trên rồi khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đã xác định từ trước và đồng thời tạo nếp mí mới. Chỉ thẩm mỹ sẽ được sử dụng để khâu đính lại kết quả nhằm mang lại một đôi mắt đẹp hơn.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được chăm sóc sau khi phẫu thuật và được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt ngay tại nhà hiệu quả.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp áp dụng cho nhiều đối tượng khách hagf khác nhua giúp họ sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn hơn. Nếu muốn thực hiện thẩm mỹ, hãy đến với bệnh viện Kim để được tư vấn.


    Fashion

    Beauty

    Travel