• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Chi phí cắt mắt hai mí

    Chi phí cắt mắt hai mí là một trong những điều khiến rất nhiều người thắc mắc. Đây là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt rõ mí cân đối và hài hòa với gương mặt của mình. Cùng tìm hiểu về chi phí của phương pháp này trong bài viết sau đây.

    Cắt mắt hai mí là gì?

    Cắt mắt hai mí là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí, hai mí lệch nhau hoặc mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa gây nên tình trạng sụp mí mắt,... Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật đơn giản bằng việc cắt một đường ở mí mắt trên hoặc dưới để loại bỏ phần da cùng và mỡ thừa, sau đó khâu đính lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để mắt hình thành nên nếp mí mới tự nhiên hơn.

    Mô tả quy trình thực hiện cắt mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí được thực hiện áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên không gây đau đớn, không gây viêm nhiễm hay ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh. Bạn cũng có thể yên tâm thực hiện vì cắt mắt hai mí không làm ảnh hưởng đến chức năng thị giác và không để lại sẹo cho mắt sau khi thẩm mỹ. Với thời gian thực hiện khá nhanh, đôi mắt mà bạn nhận được sau khi thực hiện là đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên.

    Chi phí cắt mí mắt như thế nào?

    Chi phí cắt mắt hai mí là một trong những vấn đề khiến không ít chị em băn khoăn. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra bảng giản cắt mắt hai mí tại bệnh viện Kim để bạn có thể tham khảo:

    Dịch vụ
    Chi phí
    Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1
    9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2
    12.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 3
    15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí mắt         
    12.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên (lần 2)
    15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên + Xử lý sẹo
    18.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ
    15.000.000 VNĐ

    Kết quả thực hiện thẩm mỹ của khách hàng

    Theo các chuyên gia của bệnh viện Kim, chi phí cắt mắt hai mí ở mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ khác nhau và không cố định theo một mức giá nào hết. Chi phí phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như cơ sở vật chất kỹ thuật, phương pháp thực hiện cũng như tay nghề trình độ bác sĩ ở đó. Với mức giá mà bệnh viện Kim đưa ra, đây được xem là mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mức chi phí đã được nghiên cứu và điều chỉnh để phù hợp hơn với khách hàng giúp cho mọi người ai cũng có thể thực hiện để thay đổi khuyết điểm đôi mắt mình. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm thực hiện ở đây.


    Trên đây là chi phí cắt mắt hai mí ở bệnh viện Kim của chúng tôi. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc, bạn có thể đến với bệnh viện Kim để được các chuyên gia tư vấn kĩ càng hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel