• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Cắt mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí là phương pháp hình thành nên nếp mí mới tự nhiên cho mắt chỉ trong thời gian ngắn. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, phương pháp này đem đến cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả cao, duy trì lâu dài chỉ sau một lần thực hiện.

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc – giải pháp cho đôi mắt đẹp

    Cắt mắt hai mí là phương pháp tạo mắt hai mí đồng thời loại bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh vùng mắt. Công nghệ này được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Ra đời tại Hàn Quốc, cắt mí hai mắt ứng dụng kỹ thuật tân tiến cùng cách thức tiến hành hiện đại mà không làm ảnh hưởng đến chức năng thị giác, không gây đau đớn và không để lại sẹo.


    Cắt mắt hai mí giúp mắt tròn đẹp hơn

    Đây được xem là giải pháp khắc phục các khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt hai mí bị lệch không cân đối, mắt có mí lót hoặc sụp mí mắt,... Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ để loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa ở mí mắt và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu giúp hình thành nếp mí mới mà không để lộ dấu vết. Phẫu thuật thực hiện nhanh chỉ trong 45 phút là hoàn thành.

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Cắt mắt hai mí  diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia theo quy định của Bộ Y tế. Để ca phẫu thuật được thành công, các bác sĩ phối hợp nhịp nhàng với nhau cũng như thực hiện khéo léo để không để xảy ra sai sót.

    Quy trình thực hiện cắt mắt hai mí

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khi đến bệnh viện Kim, khách hàng được thăm khám tình trạng mắt của mình. Từ đó, bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ phác thảo nếp mí mới

    Bác sĩ dùng bút y khoa phác thảo nếp mí mới, đồng thời khoanh vùng vị trí da chùng, bọng mỡ để xác định vùng phẫu thuật.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Sát khuẩn để tránh ảnh hưởng của vi khuẩn cũng như các viêm nhiễm có thể xảy ra. Đồng thời tiêm thuốc gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau khi thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành cắt mắt hai mí

    Qua vị trí đã được xác định trước, bác sĩ dùng dao tách một đường siêu nhỏ để loại bỏ mỡ thừa, da chùng, đồng thời tạo hình nếp gấp mí mới. Sau cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu vết mổ và giấu chúng vào đường gấp mí để không lộ sẹo.

    Bước 5: Xem kết quả và hướng dẫn cách chăm sóc

    Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng được chiếu máy đốt tầng Smalux để không sưng bầm và giảm đau. Khách hàng được về nhà ngay mà không cần tốn thời gian lưu viện. Về cách chăm sóc mắt ở nhà, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể  và chi tiết để khách hàng có thể áp dụng giúp mắt nhanh hồi phục.

     Kết qủa thực hiện thẩm mỹ


    Cắt mắt hai mí hiện đang là dịch vụ được bệnh viện Kim áp dụng thành công và đã được hàng trăm nghìn khách hàng chứng minh cho sự thành công đó. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel