• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Cắt da thừa mí mắt là gì?

    Da thừa mí mắt không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn ảnh hưởng đến thị lực, vì vậy khắc phục tình trạng này là điều cần thiết. Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ, tinh anh cho đôi mắt, sở hữu diện mạo rạng ngời, thu hút hơn. 

    Cắt da thừa mí mắt là gì?

    Cắt da thừa mí mắt hay cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc, được tiến hành bằng một tiểu phẫu. Bằng một đường rạch nhỏ ở nếp gấp mí, bác sĩ khéo léo bóc tách, loại bỏ da và mỡ thừa để mắt hết nhăn nheo.

    Cắt da thừa mí mắt được áp dụng cho cả nam và nữ, trong trường hợp mắt có khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều… kèm tình trạng da và mỡ thừa.

    >> Thông tin chia sẻ thêm về phương pháp cắt mí mắt giá bao nhiêu

    Phương pháp này giúp lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt và tính thẩm mỹ của gương mặt nên được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người bước vào độ tuổi trung niên.


    Quy trình cắt da thừa mí mắt

    Cắt da thừa mí mắt là tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong khoảng 30-45 phút. Sau khi bác sĩ thao tác xong, bạn có thể ra về mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Bước 1: Kiểm tra và tư vấn phương pháp
    Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra lượng mỡ và da thừa vùng mí mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp.

    Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê
    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mắt để đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Xác định lượng da thừa cần cắt bỏ
    Bác sĩ tiến hành đo, vẽ để xác định lượng da và mỡ thừa cần loại bỏ đồng thời định hình nếp mí mới. Thao tác này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, tự nhiên.

    Bước 4: Cắt da thừa mí mắt
    Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở nếp mí rồi tiến hành loại bỏ phần da và mỡ thừa. Vết thương được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nhằm không để lại sẹo hậu phẫu.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu và chăm sóc mắt theo sự hướng dẫn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Nếu còn thắc mắc, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về chi phí cắt da thừa mí hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu rồi đưa ra lựa chọn bấm mí mắt hàn quốc cho mình.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel