• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Cắt mắt hai mí nam nên biết

    Phẫu thuật cắt mắt hai mí nam là phương pháp được nam giới Hàn Quốc khá ưa chuộng. Rất nhiều chàng trai xứ Hàn với đôi mắt to tròn, ánh nhìn mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và gây ấn tượng cho phái nữ. Phẫu thuât cắt mắt hai mí nam đã phủ sóng tại Việt Nam và nhận được cái nhìn tích cực từ các tín đồ thẩm mỹ.

    Công nghệ cắt mắt hai mí nam là gì?

    Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển tới giai đoạn mà cả thế giới công nhận về kỹ thuật thẩm mỹ mắt to cũng như thành quả mà nó mang lại. Không dừng lại ở khai thác vẻ đẹp cho nữ giới mà phẫu thuật thẩm mỹ còn phục vụ cả nam giới. Với mong muốn thỏa mãn tất cả ước mơ thẩm mỹ của tất cả mọi người, thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc đem đến kỹ thuật cắt mắt hai mí nam với những lợi ích nổi bật.

    Cắt mắt hai mí nam nên biết
    Đôi mắt nam tính và ánh nhìn mạnh mẽ thu hút phái nữ

    Thông thường, mắt hai mí hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, là nét nổi bật trên gương mặt, thể hiện thần thái và nét cuốn hút với người khác. Với nam giới, cắt mắt hai mí nam có thể khắc phục những khuyết điểm như mắt một mí, mắt lươn, mắt xếch, mắt to mắt nhỏ. Ngoài ra, đem tới ánh nhìn lịch lãm, nam tính hơn.

    Cũng giống như kỹ thuật ở nữ giới, cắt mắt hai mí nam thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ ở vùng phẫu thuật, cắt bỏ da chùng, mỡ thừa bằng phương pháp laser nhằm hạn chế tối đa tổn thương và chảy máu trong quá trình thực hiện. Vết cắt rạch được khâu bằng chỉ sinh học là loại chỉ mới an toàn đang được áp dụng trong phẫu thuật.

    Cắt mắt hai mí nam- mạnh mẽ và thu hút
    Cắt mắt hai mí nam được thực hiện đơn giản nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi kỹ thuật xử lý tinh tế của bác sĩ lên vùng da mí mắt vốn rất nhạy cảm. Đường nếp mí mới được đo vẽ chính xác, loại bỏ da chùng, mỡ thừa cũng được xác định và tính toán trước để khi nếp mí mới ổn định sẽ nằm ở vị trí cân đối nhất.

    Tại sao phụ nữ lại thích đàn ông có đôi mắt hai mí. Đơn giản là đôi mắt hai mí to tròn cân xứng tạo nên ánh nhìn tươi trẻ, mạnh mẽ, lôi cuốn và hấp dẫn hơn nhiều so với mắt lươn, mắt mí lót, mắt xếch hay mắt bị dị tật. Vốn chỉ là bề ngoài, nhưng dường như đôi mắt còn thể hiện được thần thái, cảm xúc của người con trai, vì thế đôi mắt hai mí thu hút phái nữ nhiều hơn trong giao tiếp và kết bạn.

    Đôi mắt hai mí được ưa chuộng 
    Trong kinh doanh, các nhà kinh tế cũng muốn hợp tác với những người đàn ông có ánh nhìn thẳng thắn, quyết đoán và thân thiện. Trong tình duyên, phụ nữ dễ bị thu hút bởi người đàn ông có đôi mắt mạnh mẽ, quyết đoán cũng như mang cá tính tự tin mà đàn ông cần có.

    Cắt mắt hai mí nam – Mạnh mẽ và thu hút phái nữ đã không còn là những câu chuyện xảy ra ở tận bên xứ sở Kim Chi. Cắt mắt hai mí nam đã bắt đầu phổ biến ở Việt Nam được hy vọng là sẽ tạo ra xu hướng cho nam giới Việt Nam, với những người có khiếm khuyết trên đôi mắt cũng như những tín đồ yêu làm đẹp.

    Tiếp tục theo dõi box "Tư vấn - Hỏi đáp" của bệnh viện Kim để được giải đáp các thắc mắc khác về thẩm mỹ nhé.


    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: bấm mí có bị sưng không, nhấn mí sau bao lâu thì đẹp, cắt mí mắt bị hỏng phải làm gì, cắt bọng mắt dưới có đau không, bấm mí mắt mấy ngày hết sưng, mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, nhấn mí sau bao lâu thì đẹp, nhấn mí mắt sưng bao lâu, thẩm mỹ mắt có an toàn không, thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu, cắt mí mắt giữ được bao lâu,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel