• Breacking news

    Sunday, April 23, 2017

    Cắt mí mắt có hại hay ảnh hưởng gì tới mắt không?

    Chào bác sỹ, tôi năm nay 22 tuổi, mắt cận 2 độ và bắt đầu cận được gần 5 năm. Hiện nay tôi muốn được cắt mí mắt thành 2 mí. Như vậy liệu có ảnh hưởng gì không? Cắt mí mắt có hại không? Chi phí bao nhiêu?

    Cắt mí mắt có hại không?
    Cắt mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp cho đôi mắt đến từ Hàn Quốc đã giúp cho rất nhiều chị em mang khiếm khuyết mắt một mí, mắt có mí không đều nhau, mắt xếch, mắt bị sụp mí,…. Cắt mí mắt ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến trong ngành thẩm mỹ nên các thao tác diễn ra nhẹ nhàng không gây đau đớn. Bác sĩ chỉ cần nhẹ nhàng rạch một đường mảnh trên mí mắt, từ đường rạch này loại bỏ đi những phần da thừa bọng mỡ đồng thời điều chỉ lại nếp mí tạo hình mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc ở Kim Hospital mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt

    Bạn Bảo Ngọc cũng có thể áp dụng phương pháp này để làm đẹp cho đôi mắt một mí nhỏ hẹp thành to tròn đẹp tự nhiên mà không cần phải lo ngại cắt mí mắt có hại không. Bởi khi tiến hành thẩm mỹ tại Kim Hospital một cơ sở đạt chất lượng sẽ cho ra đôi mắt như ý.

    >>> Đọc thêm về kỹ thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành

    Các bước tiến hành cắt mí mắt an toàn, hiệu quả
    Các bước tiến hành cắt mí mắt tại Kim Hospital được diễn ra theo quy trình khép kín được thực hiện trong phòng mổ vô trùng với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

    Bước 1: Tư vấn thăm khám
    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khoẻ của khách hàng đặc biệt thăm khám kỹ lưỡng đôi mắt. Từ kết quả thăm khám trên bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với từng khiếm khuyết mắt của khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí cần phẫu thuật
    Đây là bước đòi hỏi chuyên viên sẽ tiến hành đo vẽ kỹ càng tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Bởi những đường vẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sau phẫu thuật

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Đây là thao tác rất quan trọng giúp cho khách hàng không bị những vi khuẩn có hại xâm lấn vào cũng như cảm thấy thoải mái, không đau đớn khi tiến hành thẩm mỹ.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Mổ cắt mắt hai mí diễn ra rất đơn giản, bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Từ đường rạch này loại bỏ đi phần da thừa và mỡ thừa đồng thời tạo hình cho mắt hai mí đẹp tự nhiên thu hút.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau khi tiến hành mổ mắt hai mí bạn sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khoẻ. Sau đó bạn có thể về nhà và chăm sóc theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

    Đôi mắt to tròn của khách hàng sau cắt mí

    Với những bước tiến hành đơn giản bạn Bảo Ngọc có thể an tâm cắt mí mắt an toàn và không gây hại. Sau các bước tiến hành trên bạn chỉ cần khoảng 7 – 10 ngày để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên rạng ngời. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo kiến thức cắt góc mắt hẹp và có nên cắt góc mắt hẹp không để đa dạng hơn trong phương pháp thẩm mỹ nhé.

    Để được giải đáp các thắc mắc khác, bạn có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ mắt: cắt bọng mỡ mắt dưới, cắt bọng mắt giá bao nhiêu, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu, cắt mí bao lâu thì tự nhiên, cắt mắt hai mí bao nhiêu tiền, có nên treo chân mày không, thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu, phẫu thuật cắt bọng mắt dưới, cắt mí mắt bị hỏng, cắt chỉ mí mắt có đau không, nâng mí mắt không phẫu thuật, cắt mí mắt có vĩnh viễn không, cắt mắt hai mí ở đâu uy tín,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel