• Breacking news

    Monday, April 24, 2017

    Cắt mí – Trả lại thanh xuân cho đôi mắt mí sụp

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

    Phương pháp nhấn mí có cắt mí sụp được không thưa bác sĩ? Hiện tượng mí sụp xuất hiện kéo theo nhiều dấu hiệu lão hóa khác khiến gương mặt tôi trông mệt mỏi, già nua hẳn đi. Vì thế, tôi muốn can thiệp phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. Vậy nhấn mí có cắt mí sụp được không? Mong bác sĩ trả lời giúp. Xin cảm ơn! (Lê Trâm – Đà Lạt).

    Trả lời:

    Chào Trâm! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

    >> Chia sẻ thêm thông tin, nội dung hay về bấm mí mắt ở đâu đẹp

    Phương pháp nhấn mí có cắt mí sụp được không?

    Nhấn mí là kỹ thuật giúp tái tạo nếp mí mới thông qua sự liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Kỹ thuật thực hiện không cần phẫu thuật, không bóc tách, kéo căng mô mềm nên không loại bỏ được da chùng mỡ thừa gây mí sụp. Hơn nữa, nhấn mí không đụng chạm dao kéo, không rạch da hay cắt khâu. Vì vậy, nhấn mí không thể cắt mí sụp.

    Nhấn mí có cắt mí sụp được không?

    Lê Trâm không cần quá lo lắng, bạn có thể sử dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc tiên tiến và an toàn để cắt mí sụp.

    Cắt mí – Trả lại thanh xuân cho đôi mắt mí sụp

    Đây là một phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm vùng mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí không đều, mí sụp cùng nhiều dấu hiệu lão hóa khác,… Với đôi mắt mí sụp, kỹ thuật cắt mí giúp loại bỏ da chùng mỡ thừa, định hình lại nếp mí mới sắc nét, nổi bật và xóa tan các nếp nhăn vùng đuôi mắt cho gương mặt tươi trẻ, rạng ngời.


    Cắt mí mắt – giải pháp hiệu quả cho đôi mắt mí sụp

    Quy trình cắt mí

    Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt, sau đó dựa trên kết quả để lựa chọn, tư vấn phương pháp can thiệp phù hợp cho khách hàng
    .
    Bước 2: Xác định và vẽ lại vị trí cần thực hiện cắt mí sụp.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mắt. Bước này được thực hiện chuẩn xác, tỉ mỉ để không có tình trạng viêm nhiễm hay tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí trong phòng phẫu thuật vô trùng, thông qua một vết cắt siêu mảnh ở mí mắt, bác sĩ lấy mỡ mí mắt, xóa bỏ các nếp nhăn vùng đuôi mắt và định hình lại nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước. Đồng thời, bác sĩ cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất và khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

    Bước 5: Thực hiện chăm sóc sau cắt mí chu đáo với sự hỗ trợ của hệ thống máy đốt cao tầng Smalux chống viêm, chống sưng bầm và giảm đau.

    Chăm sóc sau cắt mí

    Sau khi cắt mí, bạn có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường mà không cần lưu viện. Quá trình chăm sóc tại nhà đơn giản theo chỉ dẫn tận tình của bác sĩ Kim Hospital. Trong đó, bạn cần:

    Băng kín vết thương bằng gạc Y tế để tránh bụi bẩn và vi khuẩn. Thay băng thường xuyên và rửa vết thương bằng nước muối tinh pha loãng.

    Tích cực chườm mát bằng đá lạnh trong 24h đầu tiên để giảm sưng tấy.

    Uống kèm thuốc kháng sinh theo toa và chỉ dẫn của bác sĩ.

    Kiêng ăn một số loại thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống, thịt gà, hải sản,…

    Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn.

    Những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn Trâm “Nhấn mí có cắt mí sụp được không?” đồng thời đưa ra giải pháp phù hợp. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, nhấn mí mắt hàn quốc... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại : https://sites.google.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258


    Fashion

    Beauty

    Travel