• Breacking news

    Tuesday, April 25, 2017

    Kẻ mắt mèo như thế nào?

    Kiểu mắt mèo luôn tạo nên sự hấp dẫn mạnh mẽ, nhờ vào tài trang điểm đôi mắt trở nên sinh động hơn. Hãy thực hiện theo phương pháp dưới đây, bạn sẽ có đôi mắt mèo đẹp như ý.

    Hướng dẫn cách kẻ đôi mắt mèo
    Bước 1: Bước đầu tiên là đánh bóng mắt màu nhũ ngọc trai nâu để tạo độ mịn màng và sâu cho mắt, để đường mắt đen thêm nổi bật.
    Bước 2: Kéo nâng nhẹ da mắt và kẻ từ đầu mắt về đuôi mắt men theo chân lông mi bằng màu đen, cố gắng không để phần chân lông mi có khe hở.


    Bước 3: Vẽ viền mắt thuận theo đường viền mắt tự nhiên khi bạn nhìn cụp xuống, chỗ góc mắt ngoài và đường mắt dưới cần mạnh dạn tăng độ to của đường kẻ mắt. Mấu chốt là phần đuôi mắt kéo lên 2mm để tạo độ cong, kết thúc ở điểm cắt với đường viền mắt dưới kéo lên, đó chính là độ dài đuôi mắt đẹp nhất.
     Bước 4: Sử dụng tăm bông men theo chân mi chấm thuận xuống dưới, sẽ giúp đường kẻ viền mắt bám chắc hơn.
    >> Có thể bạn muốn biết thêm về: phương pháp cắt mí mắt giữ được bao lâu? Có vĩnh viễn không?
     Bước 5:  Đường kẻ mắt nước có thể tăng thêm cảm giác dày cho đường mắt và lông mi, khiến đường nét rõ nét hơn, dùng bút kẻ mắt nước kẻ dựa trên đường mắt ở trên, đuôi mắt hơi kéo lên trên, nhạt dần.
    Lưu ý khi kẻ đuôi mắt
    – Bạn có thể thay miếng băng dính bằng một chiếc thìa hoặc những tấm thẻ cứng như thẻ ngân hàng, thẻ nhân viên hoặc thẻ xe buýt…Cách thực hiện tương tự như nhau.
    – Nếu bạn là người “tập sự” trong việc kẻ đuôi mắt, hãy thử kẻ trước bằng một chiếc bút kẻ chì. Sau đó, dùng bút mực để tô theo.
    – Chấm định vị rồi nối chúng lại với nhau nếu như bạn không tự tin trong việc kẻ một đường mí dài và đẹp.


    Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác về thẩm mỹ làm đẹp như: chi phí cắt mí mắt dưới giá bao nhiêu, bảng giá bấm mí mắt hàn quốc … thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể. Chúc chị em làm đẹp hiệu quả và an toàn!


    Bài viết trích nguồn tại: https://thammynangchanmayhanquoc.jimdo.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh

    Fashion

    Beauty

    Travel