• Breacking news

    Thursday, December 29, 2016

    Tiêm thuốc tê rồi thì bấm mí đau không?

    Một đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn luôn được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp theo quan niệm số đông. Vì thế, nhu cầu sử dụng phương pháp nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí để có được một đôi mắt đẹp vẫn không ngừng gia tăng. Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh chủ đề này, trong đó có câu hỏi liệu sau khi tiêm thuốc tê rồi thì bấm mí đau không.Không quá ngạc nhiên khi vấn đề bấm mí đau không trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều người có ý định thực hiện nhấn mí mắt. Để hiểu hơn về phương pháp này cũng như trả lời rốt ráo câu hỏi trên, hãy cùng chuyên mục tư vấn gặp chuyên gia thẩm mỹ.

    Bấm mí đau không dưới góc nhìn chuyên gia

    Xin chào chuyên gia! Hiện nay, bấm mí mắt đang là kỹ thuật được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Xin chuyên gia cho biết vài thông tin cơ bản về phương pháp này?
    Bấm mí mắt là một can thiệp thẩm mỹ mà cá nhân tôi cũng như hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ khác đều đánh giá là khá an toàn và hiệu quả. Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo lỗ nhỏ trên vùng mí mắt. Sau đó, chỉ thẩm mỹ sinh học sẽ được khéo léo luồn qua các lỗ này và tạo nên mối liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và vùng da mí hoặc sụn mí.
    Tiêm thuốc tê rồi thì bấm mí đau không(1)
    Bấm mí mắt khá đơn giản
    Hiện nay, rất nhiều bạn sẵn sàng lựa chọn ngay bấm mí mắt là giải pháp hàng đầu khi muốn cải thiện hoặc thay đổi đường mí mắt. Sở dĩ như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo và đôi mắt được tạo đường mí rất tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
    Nhiều người vẫn đang lo ngại liệu bấm mí đau không sau khi tiêm thuốc tê. Chuyên gia nghĩ sao về vấn đề này?
    Tôi rất thấu hiểu nỗi lo lắng của mọi người. Bởi dù gì đi chăng nữa, bấm mí mắt cũng là một can thiệp thẩm mỹ có tạo lỗ trên bề mặt da mắt, vậy nên nếu thực hiện không đúng quy trình sẽ có thể gây đau đớn. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng xem qua quy trình chuẩn của một ca bấm mí mắt để có thể trả lời chính xác câu hỏi này.
    Bấm mí mắt được thực hiện chặt chẽ theo 5 bước như sau:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bước 2: Xác định đường nét
    Bước 3: Sát khuẩn
    Bước 4: Gây tê và tiến hành
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Các bạn có thể thấy các bước chuẩn của một ca thẩm mỹ bấm mí được xây dựng vô cùng mạch lạc và chặt chẽ. Vậy nó có vai trò gì trong việc đảm bảo các thao tác thủ thuật sẽ không gây đau đớn cho bệnh nhân? Liệu sau khi tiêm thuốc tê rồi bấm mí đau không?
    Tiêm thuốc tê rồi thì bấm mí đau không(2)
    Không gây đau đớn là ưu điểm nổi trội của bấm mí
    Thứ nhất, thông qua bước thăm khám, bác sĩ sẽ xác định tình trạng của bạn, cũng như nhận biết các thông tin cần thiết như việc bạn có dị ứng với loại thuốc tê nào không, hay bạn có tiền sử không đáp ứng với thuốc tê hay không.
    Thứ hai, nhờ những kết quả có được ở bước đầu, bác sĩ sẽ chỉ định chính xác kỹ thuật nào nên dùng trong ca bấm mí mắt nhờ vậy xác định đúng liều lượng thuốc tê cụ thể cần dùng. Thêm vào đó, bạn sẽ được chỉ định đúng loại thuốc gây vô cảm phù hợp với cơ địa của mình.
    Thứ ba, khi tiến hành vô cảm bệnh nhân, các bác sĩ luôn thận trọng thử phản ứng ban đầu của bạn trước khi tiến hành các thao tác khác. Bạn sẽ được hỏi xem đã cảm thấy vô cảm vùng mí mắt hay chưa. Nếu chưa, bác sĩ sẽ tiến hành hoàn chỉnh việc gây tê trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào khác.
    Với những lý do trên, tôi cho rằng một khi đã tiêm thuốc tê thì bấm mí đau không thể là vấn đề đáng lo ngại nữa. Nghĩa là bạn sẽ chẳng hề thấy đau đớn khi thực hiện bấm mí mắt theo đúng quy chuẩn đã kể trên.
    Xin cảm ơn tư vấn từ chuyên gia!
    Như vậy, bạn có thể thấy rằng, sau khi gây tê, không cần phải lo lắng về việc bấm mí đau không nữa. Nhờ một quy trình chuẩn mực, khép kín, chặt chẽ, các bác sĩ sẽ đảm bảo sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình thực hiện bấm mí mắt. Điều quan trọng mà bạn cần lưu tâm chính là lựa chọn được nơi thực hiện thủ thuật chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Đó chính là bí quyết để xóa bỏ mối lo bấm mí đau không mà chuyên mục tư vấn muốn chia sẻ với bạn.
    Tham khảo thêm:

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel