• Breacking news

    Thursday, December 29, 2016

    Địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn chị em tin tưởng

    Sài Gòn gần như là nơi khởi tạo và dẫn đầu xu hướng làm đẹp của cả nước. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc hay còn gọi là bấm mí lại đặc biệt phát triển tại đây cả về nhu cầu khách hàng lẫn số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ. Nhưng đâu mới là địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn được chị em tin tưởng?
    Nhấn mí Hàn Quốc không phải là một kỹ thuật quá khó để thực hiện. Tuy nhiên, để có được một đôi mắt đẹp sau thủ thuật lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy tham khảo kinh nghiệm lựa chọn nơi bấm mí đẹp ở Sài Gòn của một số bạn dưới đây.

    Kinh nghiệm chọn nơi bấm mí đẹp ở Sài Gòn

    Bạn Hà Châu, Bình Dương

    Mình vốn bẩm sinh có mắt một mí trông thiếu thiện cảm và kém duyên. Được sự tư vấn của bạn bè, mình đã tìm đến Kim Hospital để thực hiện bấm mí mắt. Vì đây là lần đầu tiên can thiệp thẩm mỹ nên mình cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, với sự thăm khám và tư vấn trực tiếp tận tình của bác sĩ, nỗi lo sợ trong mình đã vơi bớt phần nào. Mình rất thích sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Kim Hospital. Ngoài ra, hệ thống phòng thủ thuật rất hiện đại và sạch sẽ, khiến mình yên tâm khi thực hiện bấm mí mắt tại đây. Sau thủ thuật, đôi mắt một mí đã thay đổi hẳn, thay vào đó là đôi mắt hai mí rõ ràng, sắc nét mà vẫn tự nhiên. Theo mình Kim Hospital là địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn đáng được lựa chọn.
    Địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn chị em tin tưởng(1)
    Kết quả bấm mí còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

    Bạn Ngô Kim, Sài Gòn

    Thật ra tôi cũng sở hữu đôi mắt hai mí, nhưng chưa thật may mắn bởi đường nét bị tình trạng bên to bên nhỏ. Sau khi tìm hiểu trên mạng internet cũng như qua lời giới thiệu của đồng nghiệp, tôi đã tìm đến Kim Hospital để bấm mí mắt. Điều đầu tiên khiến tôi rất ấn tượng chính là thái độ tiếp đón vô cùng niềm nở của nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng. Sau khi hoàn tất thăm khám với bác sĩ Nam, tôi đã tự tin rằng mình sẽ có thể thay đổi được khuyết điểm chưa như ý ở mắt. Phải thừa nhận rằng trước khi bước vào phòng thủ thuật, tôi vẫn còn vô cùng lo lắng về hiệu quả cũng như độ an toàn của phương pháp này. Tuy nhiên, sau khi được sát khuẩn và gây tê cục bộ ở vùng mắt, tôi đã cảm thấy thoải mái hơn. Mọi thao tác thủ thuật của bác sĩ suốt cả quá trình đều không hề gây đau đớn. Chỉ trong vòng 3 tuần, đôi mắt của mình đã trở nên to tròn đều tự nhiên và thanh thoát. Kim Hospital xứng đáng được xem là nơi bấm mí đẹp ở Sài Gòn.
    Địa chỉ bấm mí đẹp ở Sài Gòn chị em tin tưởng(2)
    Kim Hospital là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người

    Chị Huyền Trang, Cần Thơ

    Mình đã từng nghe nhiều người nói về sự dày dặn kinh nghiệm và tay nghề tài hoa của các bác sĩ ở Kim Hospital. Vậy nên mình không hề ngần ngại chọn trung tâm này khi muốn thay đổi đường nét mí mắt. Thật sự là mình rất hài lòng không chỉ bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, mà còn ở quy mô hiện đại của cơ sở vật chất tại Kim Hospital. Kết quả sau bấm mí mắt cũng không thể chê vào đâu được với một đôi mắt hai mí thanh tao, sắc sảo mà không hề thô cứng. Mình sẽ không hề do dự để xếp Kim Hospital đứng đầu danh sách trung tâm bấm mí đẹp ở Sài Gòn.
    Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn nơi bấm mí đẹp ở Sài Gòn mà chuyên mục tư vấn tổng hợp. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định bấm mí mắt để trở nên xinh đẹp hơn.
    Tham khảo thêm:

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel