• Breacking news

    Wednesday, February 15, 2017

    Serum dưỡng da vùng mắt vì sao được yêu thích?

    Serum dưỡng da vùng mắt là một trong những mỹ phẩm chăm sóc da ưu việt mà rất nhiều chị em tin dùng. Hãy “nuông chiều” cho điểm da mỏng manh này mỗi ngày để đôi mắt luôn xinh đẹp, căng sáng và không còn nếp nhăn.

    Khi nào cần dùng serum dưỡng da vùng mắt?

    Vùng da quanh mắt được xem như phông nền để đôi mắt phát huy tối ưu vẻ đẹp của mình. Sở hữu vùng da căng bóng, không nếp nhăn, không các nốt khuyết điểm là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng sự khắc nghiệt của thời gian chẳng bao cho bạn dễ dàng thực hiện được ước mơ đó.
    Serum dưỡng da vùng mắt vì sao được yêu thích? 1
    Sở hữu vùng da căng bóng, không nếp nhăn, không các nốt khuyết điểm là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ
    Ở độ tuổi 30 trở lên, vùng da quanh mắt sẽ có dấu hiệu bị sạm da, tối màu, xuất hiện các mảng nám rộng, nếp nhăn và những vết da loang lổ không đồng màu. Những khuyết điểm này nhanh chóng “hủy hoại” các đường nét trẻ trung trên gương mặt, làm giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ và nhất là khiến chị em vô cùng tự ti. Thấu hiểu những gì mà chị em đang gặp, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời serum dưỡng da vùng mắt chất lượng cao, giúp loại bỏ tối ưu những khuyết điểm nêu trên.

    Serum dưỡng da vùng mắt là gì?

    Hiện nay trên thị trường đang bày bán vô vàn các loại serum dưỡng da vùng mắt với các mức giá chênh lệch đến khó tin. Thế nhưng, không nhiều người biết được thực chất serum dưỡng da vùng mắt là gì và sử dụng như thế nào?
    Serum dưỡng da vùng mắt vì sao được yêu thích? 2
    Không nhiều người biết được thực chất serum dưỡng da vùng mắt là gì và sử dụng như thế nào?
    Serum dưỡng da quanh mắt chứa thành phần cấp ẩm, cấp nước, giúp điểm da quanh mắt căng lên và cảm biến ánh sáng tốt hơn. Để an tâm hơn, bạn có thể lựa chọn loại serum có chứa thành phần tự nhiên từ 10-20%. Một lộ trình sử dụng serum dưỡng da vùng mắt thành công sẽ giúp đôi mắt đối phó hiệu quả với tình trạng lão hóa, dưỡng ẩm từ sâu bên trong, xóa quầng thâm mắt và làm mờ các vết nhăn già nua trên gương mặt.

    Lưu ý khi chọn mua serum dưỡng da vùng mắt

    Dù sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng serum dưỡng da vùng mắt cũng chỉ là một tổ hợp hóa chất, sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến tầng biểu bì. Do đó, để hạn chế tối đa rủi ro, bạn nên:

    - Tham khảo và tìm mua sản phẩm có thương hiệu.
    - Tìm hiểu mã code hoặc tem biểu thị nguồn gốc xuất xứ.
    - Thử trước trên da tay để thử trước tránh kích ứng da.
    - Hiểu rõ nhược điểm cụ thể mà bản thân đang gặp phải.
    - Không lạm dụng và tốt nhất nên nhờ tư vấn bác sĩ.
    Serum dưỡng da vùng mắt vì sao được yêu thích? 3
    Không lạm dụng serum dưỡng mắt và tốt nhất nên nhờ tư vấn bác sĩ
    Đôi mắt là bộ phận rất nhạy cảm và vùng da bao quanh nó cũng vậy. Đó là lý do tại sao bạn nên tham khảo kỹ ưu tiên chọn mua những loại serum dưỡng da vùng mắt có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vừa đem lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn lâu dài. Bạn có thể cân nhắc áp dụng một số dịch vụ làm đẹp khác để xóa bỏ nếp nhăn và quầng thâm mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim như cắt mí mắt dưới, căng mí hay phẫu thuật cắt khóe mắt. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm dịch vụ bấm mí mắt để hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt của mình và an tâm về vấn đề bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không
    Bài viết trích ngun ti: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên h:
    Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
    Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel