• Breacking news

    Wednesday, February 15, 2017

    Mắt hạnh nhân và bí mật ẩn tướng

    Người sở hữu dáng mắt hạnh nhân là những người cân bằng cảm xúc rất tốt, thấu tình đạt lý và rất tự giác, kỷ luật trong mọi việc. Những người bạn của cô gái mắt hạnh nhân thường không bao giờ phải chịu sự cô độc, buồn rầu vì có thể dễ dàng tìm được một bờ vai vững chắc những khi gục ngã. Còn điều gì ở đôi mắt hạnh nhân mà chúng ta chưa biết đến?

    Mắt hạnh nhân là mắt như thế nào?

    Một đôi mắt đẹp không chỉ giúp gương mặt trở nên cuốn hút hơn mà còn đem lại cho chủ nhân một vận mệnh tươi sáng. Trong số những dáng mắt đẹp, có lẽ mắt hạnh nhân là kiểu mắt trọn vẹn nhất về cả hình thức lẫn…nội dung. Vậy mắt hạnh nhân là mắt như thế nào?
    Mắt hạnh nhân và bí mật ẩn tướng 1
    Mắt hạnh nhân là kiểu mắt trọn vẹn nhất về cả hình thức lẫn…nội dung
    Mắt hạnh nhân có phần tròng đen vừa chạm hoặc ẩn một phần sau mi mắt; cung mắt to vừa đủ độ cân đối và hài hòa so với tổng thể gương mắt. Khác với mắt phượng, lòng đen, lòng trắng có sự phân minh rõ ràng và không chạm mi, mắt hạnh nhân có hình thức lúc ẩn lúc hiện tạo nên sự kì bí, quyến rũ khó cưỡng. Cô gái sở hữu mắt hạnh nhân thường khiến người khác phải tập trung và tò mò muốn khám phá về con người của họ.

    Mắt hạnh nhân có tướng mệnh tốt không?

    Như đã nói, sở hữu mắt hạnh nhân có thể được xem là điều may mắn bởi không chỉ có hình thức đẹp, dáng mắt này còn phản ánh một phần tính cách và vận mệnh tốt đẹp trong tương lai của bạn.

    Tính cách

    Người sở hữu dáng mắt hạnh nhân là những người cân bằng cảm xúc rất tốt, thấu tình đạt lý và rất tự giác, kỷ luật trong mọi việc. Những người bạn của cô gái mắt hạnh nhân thường không bao giờ phải chịu sự cô độc, buồn rầu vì có thể dễ dàng tìm được một bờ vai vững chắc những khi gục ngã. Họ là những người nhạy cảm, có khả năng nhìn thấu tâm can dù không nói ra, và hơn hết, họ là người ấm áp và có khả năng đem lại hạnh phúc cho những người xung quanh.
    Mắt hạnh nhân và bí mật ẩn tướng 2
    Họ là người ấm áp và có khả năng đem lại hạnh phúc cho những người xung quanh nhất là gia đình

    Tình duyên

    Sở hữu những điểm tính cách tuyệt vời, chàng trai hay cô gái mắt hạnh nhân thường là người bạn đời lý tưởng, có thể trọn vẹn về cả tình yêu đôi lứa và hiếu nghĩa hai bên gia đình. Họ luôn ý thức được khi nào cần bộc lộ cảm xúc, khi nào cần thể hiện nó một cách kín đào nhất; giúp người bạn đời cảm thấy được thông cảm và thấu hiểu. Bên cạnh đó, khả năng quản lý cảm xúc tốt có thể giúp cuộc sống của họ luôn vui vẻ, hạn chế tối đa các xung đột và dung hòa được các mối quan hệ, nhất là tình cảm lứa đôi.

    Mắt hạnh nhân và bí mật ẩn tướng 3
    Khả năng quản lý cảm xúc tốt giúp cuộc sống của họ luôn vui vẻ, hạn chế tối đa các xung đột giữa các mối quan hệ
    Sở hữu đôi mắt hạnh nhân là một điều may mắn; bởi bạn không chỉ có gương mặt hiền hòa, dịu dàng nhưng vẫn đầy khí chất, mà bạn còn có con đường đời tương đối êm xuôi, bằng phẳng. Bên cạnh đó, vẫn còn một sự lựa chọn khác để làm đẹp đôi mắt rất đáng được cân nhắc chính là bấm mí mắt hàn quốc – giải pháp tạo mắt hai mí to tròn đang rất hot hiện nay.
    Bài viết trích ngun ti: https://thammyvienbammimat.comThông tin liên h:Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí MinhĐin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel