• Breacking news

    Monday, April 3, 2017

    Những điều bạn cần biết về mắt lồi

    Mắt lồi là đôi mắt khiếm khuyết và khiến cho người mắc phải luôn buồn phiền và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin vô cùng thú vị.

    Mắt lồi là gì?

    Mắt lồi là hiện tượng tổ chức hốc mắt tăng nên đẩy nhãn cầu ra phía trước, khiến cho vùng mắt bị lồi. Độ lồi của nhãn cầu được tính bằng đường chiếu từ đỉnh giác mạc xuống đường thẳng đi ngang qua bời ngoài hai hốc mắt.
    Mắt lồi và những điều bạn cần biết 01
    Mắt lồi khiến tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều
    Khi rơi vào tình cảnh này người ta thường bị chảy nước mắt, vùng mắt bị rát rất khó chịu. Người bị mắt lồi nặng sẽ không nhắm mắt được lâu dài sẽ gây tổn thương thị lực và nhiễm trùng mắt rất nguy hiểm. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến mù lòa.

    Làm thế nào để khắc phục mắt lồi?

    Mắt lồi ảnh hưởng đến thị lực và thẩm mỹ gương mặt của người mắc phải. Nhiều người luôn thu mình, ngại giao tiếp với bạn bè vì họ sợ bị trêu chọc, bị đùa giỡn. Do đó bạn nên chữa trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, người ta chia ra những mức độ mắc lồi như sau:
    – Mức độ 1 (13 – 16mm): Có thể không cần chữa trị.
    – Mức độ 2 (17 – 20mm): Ở mức độ này, việc chữa trị bao gồm: đeo kính mắt sẫm màu, nhỏ thuốc mắt chuyên dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
    Mắt lồi và những điều bạn cần biết 02
    Ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống và công việc
    – Mức độ 3 (từ 20mm trở lên): Đối tượng rơi vào mức độ này phải được xạ trị và phẫu thuật ngay lập tức chứ việc nhỏ nước mắt nhân tạo không đem lại tác dụng gì cả. Xạ trị là việc dùng máy tạo chất phóng xạ chiếu vào hốc mắt tuy nhiên nó chỉ hiệu quả khi được phát hiện sớm. Với những trường hợp mắt lồi nặng thì việc phẫu thuật là một trong những vấn đề được đưa lên hàng đầu.
    >>> Cách xóa bọng mỡ mắt bạn cần biết

    Một chuyên khoa về mắt uy tín phải đạt những tiêu chí gì?

    Việc lựa chọn một chuyên khoa chất lượng rất cần thiết bởi nó sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn sau này khá nhiều bên cạnh đó vùng mắt là vùng nhạy cảm cho nên cần phải có một đội ngũ bác sĩ có trình độ tốt thực hiện.
    – Đội ngũ bác sĩ có thái độ làm việc tận tình, chuyên môn nghiệp vụ cao.
    – Hệ thống máy móc phải chất lượng, tối tân.
    – Quy trình thực hiện chữa mắt lồi phải được Bộ Y tế công nhận.
    – Theo dõi sát sao quá trình hồi phục của từng bệnh nhân.
    Bảng giá bấm mí mắt, chữa mắt lồi có cao không? Điều này tùy thuộc khá nhiều vào nơi mà bạn lựa chọn chữa trị cũng như tình trạng đôi mắt của bạn ở mức độ nào. Để hiểu rõ hơn bạn hãy đến trực tiếp các chuyên khoa về mắt để bác sĩ thăm khám kĩ càng.
    Bạn nên tìm hiểu một địa chỉ chuyên khoa về mắt tốt thông qua báo đài, mạng xã hội, bạn bè và người thân để nhanh chóng có đôi mắt tự nhiên, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng.
    Mắt lồi có thể được cải thiện và chữa trị nhanh chóng khi bạn nhanh chóng đến bệnh viện mắt. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu được đôi mắt rạng ngời như bao người. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

    • Bài viết trích ngun ti: dichvutreochanmay.com
      Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel