• Breacking news

    Thursday, December 29, 2016

    6 điều bạn nên chuẩn bị trước khi đi nhấn mí

    Nhấn mí mắt đang là xu hướng nóng trong giới trẻ Việt Nam. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu biết được những điều cần chuẩn bị trước khi đi nhấn mí. Chuyên mục tư vấn sẽ tổng hợp 6 điều cơ bản cần làm để bước vào cuộc thủ thuật này.Dù cho nhấn mí mắt không phải là một kỹ thuật quá phức tạp, nhưng bạn vẫn cần chuẩn bị cho mình những điều cần thiết trước khi thực hiện can thiệp thẩm mỹ này. Vậy những điều gì nên làm khi đi nhấn mí?
    6 điều bạn nên chuẩn bị trước khi đi nhấn mí(1)
    Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp

    6 điều nên chuẩn bị trước khi đi nhấn mí

    Tìm hiểu thông tin về kỹ thuật nhấn mí

    Hãy vận dụng sự phổ biến của thông tin trên mạng internet, và tiến hành một số tìm kiếm về cách thức tiến hành cũng như bản chất của kỹ thuật bấm mí mắt. Nó sẽ giúp cho bạn hình dung phần nào về những điều phải trải qua trong ca thủ thuật. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết được chính xác dịch vụ nào là cần thiết trong quá trình thực hiện tại thẩm mỹ viện.

    Tìm kiếm trung tâm uy tín

    Một thẩm mỹ viện có năng lực tốt sẽ cho bạn kết quả thành công sau ca bấm mí mắt. Vì vậy, đừng vội vàng quyết định nơi sẽ tiến hành trước khi đi nhấn mí. Hãy bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu thông qua các nguồn khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên website, các mạng xã hội, hoặc các diễn đàn thẩm mỹ uy tín. Ngoài ra, hãy vận dụng các mối quan hệ để tham khảo ý kiến của những ai đã từng thực hiện bấm mí mắt. Hãy nhớ rằng, có hai yếu tố làm nên chất lượng của một trung tâm thẩm mỹ: Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất.
    6 điều bạn nên chuẩn bị trước khi đi nhấn mí(2)
    Kim Hospital là một đơn vị thẩm mỹ chất lượng và uy tín

    Đảm bảo rằng bạn đủ sức khoẻ để đi nhấn mí

    Mặc dù bấm mí mắt khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng nó vẫn là một can thiệp thẩm mỹ cần bạn phải có sức khoẻ nhất định. Nếu bạn đang trong kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai, hãy lùi thời gian đến lần sau. Bởi lẽ, đây là lúc cơ thể bạn yếu ớt, khó chịu được những tác động dù nhỏ nhất. Nhất là nếu đang có bầu, các thủ thuật và thuốc sử dụng trong suốt quá trình bấm mí mắt sẽ có hại cho thai nhi. Tốt hơn bạn nên đợi đến khi bé chào đời và đủ 6 tháng đã nhé.

    Nên tránh một số điều trước khi đi nhấn mí

    Không nên dùng các mỹ phẩm cũng như những biện pháp thẩm mỹ khác lên vùng mắt. Bởi lẽ, da mắt bạn khá nhạy cảm nên cần sự thư giãn tốt trước khi bước vào cuộc thủ thuật. Các chất kích thích như bia rượu không nên được sử dụng trước khi đi nhấn mí ít nhất 5 ngày. Ngoài ra, bạn nên giữ gìn đôi mắt tốt bằng cách tránh thức khuya bởi nó sẽ khiến bọng mỡ xuất hiện, ảnh hưởng xấu đến quá trình bấm mí mắt.
    6 điều bạn nên chuẩn bị trước khi đi nhấn mí(3)
    Tránh gây căng thẳng cho đôi mắt

    Tính toán chi phí

    Sau khi đã quyết định được nơi để thực hiện bấm mí mắt. Bạn hãy lên danh sách chi tiết các chi phí cần trang trải cho cả quá trình thủ thuật. Điều này giúp bạn chủ động được chi tiêu cũng như đảm bảo đủ kinh phí cho việc tiến hành bấm mí. Bạn có thể tham khảo bảng giá của trung tâm thẩm mỹ hoặc nhờ tư vấn.

    Trực tiếp thăm khám và tư vấn

    Sau cùng, mọi sự chuẩn bị như trên cũng sẽ chỉ điều là cơ bản không chuyên mà bạn có thể làm trước khi đi nhấn mí. Để có được một quyết định cụ thể, đầy đủ và chính xác hơn khi thực hiện bấm mí mắt, bạn hãy mạnh dạn liên hệ trực tiếp với trung tâm thẩm mỹ và tiến hành thăm khám tư vấn.
    Với 6 điều cơ bản cần chuẩn bị trước khi đi nhấn mí ở trên, chuyên mục tư vấn hy vọng đã giúp ích được phần nào cho những ai đang có ý định thực hiện phương pháp này. Chúc các bạn thành công trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp chuẩn mực cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.
    Tham khảo thêm:

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel