• Breacking news

    Thursday, December 29, 2016

    Nhấn mí đôi là gì? Cách tiến hành ra sao?

    Đã từ lâu, mắt một mí hoặc hai mí lận là điều khiến nhiều người chưa thật sự hài lòng về bản thân. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, nhiều người đang lựa chọn nhấn mí đôi như một giải pháp đơn giản mà hiệu quả để cải thiện tình trạng này.
    Nhấn mí đôi thoạt tiên nghe có phần mới lạ, nhưng thực chất đây chính là thẩm mỹ bấm mí mắt để tạo đường nếp gấp mới cho mí mắt. Vậy cụ thể nhấn mí đôi là gì? Thực hiện ra sao?

    Nhấn mí đôi là gì?

    Là một phương phápthẩm mỹ bấm mí mắt đơn giản và nhanh chóng. Mục đích của kỹ thuật này là tạo nét mắt hai mí thông qua việc hình thành liên kết chặt chẽ giữa cơ nâng mi và vùng da mí mắt trên hoặc sụn mí. Nhờ vậy nhấn mí đôi sẽ tạo đường nếp gấp mí mới rõ ràng, sinh động và không khô cứng.
    Nhấn mí đôi là gì? Cách tiến hành ra sao(1)
    Nhấn mí đôi giúp bạn quyến rũ hơn

    Quy trình thực hiện nhấn mí đôi

    Nhấn mí đôi là một kỹ thuật dù không quá phức tạp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Điều này là nhờ một quy trình chặt chẽ gồm 5 bước cơ bản:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bạn cần gặp mắt trực tiếp với bác sĩ để xác định được cụ thể tình trạng hiện tại của đôi mắt như mắt một mí hay mắt hai mí lận hoặc các vấn đề khác.
    Bước 2: Xác định đường nét. Dựa vào kết quả sau thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể hơn kỹ thuật nhấn mí đôi nào cần thực hiện như bấm mí mắt Hàn Quốc hay bấm mí mắt Dove Eyes. Ngoài ra, nguyện vọng thẩm mỹ của bạn sẽ được đáp ứng nhờ quá trình phác thảo đường nét mí.
    Bước 3: Sát khuẩn. Dù nhấn mí đôi vốn là một phương pháp không cần cắt rạch, nhưng nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, việc sát khuẩn luôn được thực hiện.
    Nhấn mí đôi là gì? Cách tiến hành ra sao(2)
    Quy trình nhấn mi đôi không quá phức tạp
    Bước 4: Gây tê và tiến hành. Trước tiên, bạn sẽ được vô cảm bằng phương pháp gây tê cục bộ tại vùng mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ chuyên dụng để tạo các lỗ nhỏ trên bề mặt mí mắt, tạo mối liên kết bền chặt giữ cơ nâng mi và da mí, hoặc sụn mí bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để luồn dưới da. Nhờ vậy tạo nên nếp mí mới tự nhiên, rõ ràng.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Bạn có thể ra về ngay sau thủ thuật nhưng bạn nên thực hiện đầy đủ các hướng dẫn chăm sóc tại nhà cũng như tuân thủ lịch tái khám với bác sĩ nhằm giữ kết quả tốt sau thủ thuật nhấn mí đôi.

    Ưu điểm của nhấn mí đôi

    Nhấn mí đôi vốn là kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt, vì thế nó mang đầy đủ các ưu điểm nổi trội như sau:
    Không gây đau đớn, không để lại sẹo
    An toàn và không gây hại đến thị lực của bạn
    Thời gian thực hiện nhanh chóng
    Không tốn nhiều công chăm sóc hậu phẫu
    Đường nét mí to tròn, sinh động mà tinh tế
    Hiệu quả duy trì ổn định, dài lâu
    Chắc hẳn giờ đây bạn đã không còn quá băn khoăn về phương pháp nhấn mí đôi – trào lưu nóng hiện nay trong giới làm đẹp. Chuyên mục tư vấn lưu ý với bạn một điều này, hãy để mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp của bạn trở thành sự thật bằng cách lựa chọn thật chính xác nơi thẩm mỹ bấm mí mắt chất lượng và uy tín.
    Tham khảo thêm:

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel