• Breacking news

    Thursday, February 16, 2017

    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A

    Các kiểu mắt đẹp của loạt ngôi sao hạng A là loạt minh chứng chứng minh vẻ đẹp “từ trong trứng”. Không cần phải trang điểm quá cầu kì, cũng chẳng cần đến can thiệp thẩm mỹ, các cô gái chàng trai này đã sử dụng đôi mắt đẹp thần sầu của mình để tạo nên hình ảnh ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

    Các kiểu mắt đẹp “thần sầu” của sao

    Để trở thành ngôi sao hạng A, tài năng thôi chưa đủ, một ngoại hình bắt sân khấu và đôi mắt thu hút đối phương cũng rất quan trọng giúp khán giả phải nhớ đến họ. Xinh đẹp, thành công “hết phần người khác”, họ là ai?

    Taylor Swift

    Được mệnh danh là Công chúa nhạc Đồng quê, Taylor Alison Swift đã có cho mình một sự nghiệp đỉnh cao với hàng loạt giải thưởng danh giá khi mới chỉ bước qua tuổi 26. Tài năng thiên bẩm của cô gái này là điều chúng ta không thể phủ nhận, thế nhưng có lẽ, hình ảnh đầy ấn tượng mà Taylor Swift liên tục tung ra sẽ không được khán giả nhớ đến quá nhiều nếu không nhờ hình dáng mắt phượng tuyệt đẹp.
    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A 1
    Taylor Swift sẽ không được khán giả nhớ đến quá nhiều nếu không nhờ hình dáng mắt phượng tuyệt đẹp

    Kim Tae Hee

    Ngay cả những người “gà mờ” về những thông tin hậu trường showbiz Châu Á cũng dễ dàng biết được Kim Tae Hee là ai. Mỹ nhân này gần như chưa bao giờ bị gạch tên khỏi top 100 phụ nữ đẹp nhất Thế giới do các chuyên trang sắc đẹp uy tín bình chọn. Vẻ đẹp thuần Á Đông cùng đôi mắt phượng “báu vật”, Kim Tae Hee không cần tút tát quá kỹ cũng đã tỏa sáng rực rỡ trong các bộ phim truyền hình, trên thảm đỏ và nhất là trong lòng người hâm mộ.
    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A 2
    Vẻ đẹp thuần Á Đông cùng đôi mắt phượng “báu vật”, Kim Tae Hee không cần tút tát quá kỹ cũng đã tỏa sáng rực rỡ

    Kristen Stewart

    Có vẻ như các cô gái phương Tây ngoài màu mắt xanh đặc biệt ra còn rất may mắn khi sở hữu hình dáng mắt phượng vạn người mê. Một trong số đó là nữ diễn viên Kristen Stewart – nàng “Bella” xinh đẹp, dũng cảm của siêu phẩm Twiilight. Dù là trong phim hay ngoài đời, Kristen Stewart đều khiến khán giả mãn nhãn với ngoại hình và gương mặt ấn tượng. Thế nhưng có lẽ vì nhan sắc bẩm sinh và sự nghiệp ngày một thăng hoa, đường tình duyên của mỹ nhân này không được suôn sẻ cho lắm.
    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A 3
    Kristen Stewart đều khiến khán giả mãn nhãn với ngoại hình và gương mặt ấn tượng

    Làm gì khi không sở hữu các kiểu mắt đẹp?

    Bạn chưa phải là ngôi sao hay thậm chí cũng không có mong muốn trở thành người công chúng, nhưng một đôi mắt đẹp cũng giúp bạn rất nhiều trong giao tiếp, hình thành các mối quan hệ công việc và đời thường. Nếu muốn sở hữu các kiểu mắt đẹp to tròn đúng chuẩn hiện đại, bạn có thể cân nhắc giải pháp cắt mí mắt Hàn quốc.

    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A 4
    Mô phỏng thao tác cắt mí mắt
    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp đôi mắt vào hai nếp mí sắc sảo, cung mắt to tròn và nhất là loại bỏ tối ưu các nhược điểm phụ như da chùng, mỡ thừa mí mắt. Với giải pháp này, sở hữu đôi mắt phương không còn là ước mơ ngoài tầm với và bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin, tỏa sáng với diện mạo mới của mình.
    Các kiểu mắt đẹp của ngôi sao hạng A 5
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt ở Kim Hospital
    Không thể phủ nhận, ngoài tài năng, các ngôi sao hạng A có được thành công ngày hôm nay cũng nhờ một phần đến sự “tỏa sáng” của các kiểu mắt đẹp mà họ may mắn sở hữu. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thay thế cắt mí bằng dịch vụ bấm mí mắt để hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt của mình và an tâm về vấn đề bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không
    Bài viết trích ngun ti: https://thammyvienbammimat.comThông tin liên h:Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí MinhĐin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel