• Breacking news

    Friday, March 31, 2017

    Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu an toàn?

    Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu an toàn thưa bác sĩ? Mắt tôi thời gian gần đây có khá nhiều bọng mỡ khiến gương mặt mệt mỏi và già nua hơn. Tôi muốn đi cắt bọng mắt nhưng chưa biết thực hiện ở đâu. Mong bác sĩ tư vấn. (Mỹ Duyên - 34 tuổi)Trả lời:
    Chào chị Mỹ Duyên. Đầu tiên chúng tôi cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu an toàn? chúng tôi xin trả lời như sau:
    Bọng mỡ mắt là tình trạng tích tụ lớp mỡ thừa dưới vùng mi mắt làm cho gương mặt trở nên mệt mỏi, nặng nề. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mỡ mắt như tuổi tác, quá trình lão hóa, áp lực, stress hay do yếu tố di truyền,… Bọng mỡ mắt là tình trạng là chị em ngoài 30 dễ gặp phải nhất khiến họ vô cùng lo lắng. Để giải quyết tình trạng này hiệu quả nhất, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt bọng mắt?

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu phụ thuộc nhiều yếu tố

    Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ra đời tại Hàn Quốc và du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo nên một cơn sốt làm đẹp. Trong đó phương pháp cắt bọng mắt được khá nhiều chị em độ tuổi trung niên lựa chọn để khắc phục đôi mắt nhược điểm, lấy lại tuổi xuân cho mình.

    Mô phỏng quy trình phẫu thuật cắt bọng mắt
    Tuy nhiên, để có được kết quả như mong đợi, phương pháp này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan khác nhau. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn khi phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu thì cần xác định rõ các tiêu chí để xem xét mức độ phù hợp và an toàn mà nơi đó đưa đến. Cụ thể các tiêu chí đó là:
    • Nghiên cứu và tìm hiểu xem địa chỉ thẩm mỹ đó đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hay chưa.
    • Phương pháp phẫu thuật ở đó có được chuyển giao công nghệ từ phía Hàn Quốc hay không.
    • Quy trình thực hiện, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ làm việc như thế nào.
    • Chế độ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật như thế nào?
    • Tìm hiểu ý kiến, đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ở đó.

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu đẹp tại Việt Nam?

    Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp cắt bọng mắt. Do đó cũng như chị Mỹ Duyên, nhiều người khá phân vân không biết phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu là đẹp và cho kết quả như ý.
    Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, bệnh viện Kim đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng đưa ra khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ.

    Kim Hospital là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở Kim Hospital có gì đặc biệt?

     Phương pháp được hiện an toàn đem lại hiệu quả cao
    Cắt bọng mắt được bác sĩ thực hiện đúng theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Qua đường cắt rất mảnh ở mi mắt dưới, bác sĩ sẽ gắp bỏ túi mỡ thừa dưới mắt, da chùng và khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Kết quả là bạn có đôi mắt không bọng mỡ sau một lần thực hiện.
    – Thời gian thực hiện nhanh và mắt nhanh hồi phục
    Chỉ khoảng 1 giờ phẫu thuật, tình trạng mỡ mắt của bạn sẽ được loại bỏ. Mắt sau khi phẫu thuật nếu được chăm sóc đúng cách thì sẽ hồi phục sau 1 tuần và đẹp tự nhiên sau 1 – 2 tháng.
    – Phương pháp diễn ra an toàn, không đau, không để lại sẹo
    Trước khi phẫu thuật, khách hàng được sát trùng để đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bệnh viện không cảm thấy đau đớn gì trong quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo cho đôi mắt.

    Vì sao bạn nên chọn Kim Hospital để cắt bọng mắt?

    Không chỉ đáp ứng các tiêu chí của khách hàng khi đặt ra câu hỏi “Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu?” mà Kim Hospital còn tự hào là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là địa chỉ chất lượng để bạn an tâm cắt bọng mắt.
    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ điều trị tối đa của các thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim sẽ cho bạn đôi mắt tươi trẻ, linh hoạt như ý muốn. Phẫu thuật diễn ra trong một giờ, mắt được cầm máu nhanh bằng máy đốt cao tầng và được chiếu đèn chống đau, chống sưng bầm, cho đôi mắt có tính thẩm mỹ. Đây chính mà điều đặc biệt là chỉ khi đến với Kim Hospital bạn mới cảm nhận được.

    Kết quả cắt bọng mắt của khách hàng
    >>> Tham khảo: Phương pháp sửa mắt một mí an toàn

    Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu sẽ không còn là vấn đề khiến cho chị Mỹ Duyên phải lo lắng. Để nhanh chóng khắc phục nhược điểm của đôi mắt, chúng tôi mong chị sẽ lựa chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng. Cảm ơn chị.
    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel