• Breacking news

    Tuesday, April 4, 2017

    Sau bấm mí sưng bao lâu

    Xin hỏi bác sĩ Bệnh viện Kim, bấm mí bao lâu thì hết sưng? Bấm mí có ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày không? Sau mấy ngày em có thể đi làm trở lại được? ( Thanh - Thanh Hóa )

    Bác sĩ tư vấn!

    Chào Thanh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Mắt hai mí to tròn đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay, để đáp lại nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các dịch vụ thẩm mỹ liên tục được mở ra với nhiều loại hình dịch vụ làm đẹp khác nhau. Phương pháp bấm mí mắt được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.

    Ngoài phương pháp bấm mí ra thì cắt mắt hai mí cũng là giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, địa chỉ cắt mắt hai mí ở đâu an toàn cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết? là nỗi lo của nhiều chị em
     

    Bấm mí mắt – giải pháp tối ưu cho đôi mắt đẹp

    Bấm mí mắt là kỹ thuật mà các bác sĩ loại bỏ da chùng mỡ thừa đã được xác định từ trước, bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết?2
    Ưu điểm nổi bật của phương pháp bấm mí mắt
     

    – Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

    – Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt

    – An toàn, nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng

    – Không đau, không để lại sẹo

    – Không cần nghỉ dưỡng

    – Không ảnh hưởng đến thị lực của bạn

    Quy trình bấm mí mắt

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết?3
    Quy trình bấm mí mắt tại bệnh viện Kim
     


    Bước 1: Thăm khám – tư vấn

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá về tình trạng mắt của bạn. Điều này, giúp cho bạn có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi bấm mí.

    Bước 2: Các thao tác chuẩn bị trước khi bấm mí

    – Xét nghiệm: thử máu, thử phản ứng thuốc, để xem tình trạng sức khỏe về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

    – Khi điều kiện sức khỏe tốt, tiến hành vệ sinh mắt để tránh nhiễm trùng sau khi bấm mí.

    – Dụng cụ y tế phải được khử trùng đúng theo quy định.

    Bước 3 : Đo vẽ và phác thảo đường mí mới

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo và phác thảo nếp mí mắt mới, để kết quả mang lại đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 4 : Gây tê và tiến hành bấm mí

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới đã được phác thảo từ trước, tạo mắt hai mí cân đối hài hòa với gương mặt.

    Bước 5: Chăm sóc sau khi bấm mí

    Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết?

    Bấm mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Kỹ thuật bấm mí mắt được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình thực hiện, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 15 – 20 phút sau khi bấm mí, khách hàng có thể nghỉ dưỡng và chăm sóc mắt ngay tại nhà.

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Thời gian phục hồi của mỗi người là khác nhau bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tình trạng thể chất và đặc tính của làn da. Thông thường, sau khi bấm mí mắt 5 đến 7 ngày, bạn có thể đến bệnh viện để tái khám lại. Sau 2 hoặc 3 tuần mắt dần dần vào nếp và ổn định. Cần phải lưu ý chế độ chăm sóc mắt tại nhà để mắt phục hồi nhanh chóng.

    Phương pháp bấm mí mắt là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ mí mắt ngoài da, không ảnh hưởng đến bên trong mắt, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt, bạn có thể nghỉ dưỡng và chăm sóc mắt ngay tại nhà.

    Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết?4
    Nếp mí rõ ràng sau khi bấm mí mắt
     

    Bệnh viện Kim – luôn tự tin đồng hành cùng bạn, mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Hy vọng những thông tin trên, giúp bạn hiểu rõ về phương pháp bấm mí mắt và giải đáp được thắc mắc của bạn: Sau bấm mí sưng bao lâu mới hết?



    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel