• Breacking news

    Saturday, October 15, 2016

    Cắt mí mắt có an toàn không?

    Chào bác sĩ, tôi đã 60 tuổi và hiện tại đang ở Nha Trang. Sức khỏe tôi cũng không còn dồi dào như các bạn trẻ. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thực hiện cắt mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí của mình. Nó thật sự rất xấu xí và gây cho tôi không biết bao nhiêu phiền toái. Tôi muốn hỏi với độ tuổi này thì cắt mí mắt có an toàn không? (Nguyên Hạnh, Nha Trang)
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim trả lời:
    Chào bác Hạnh, cảm ơn bác đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt có an toàn không, chúng tôi xin phép trả lời bác như sau.

    Ai nên thực hiện cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ ưu việt cho hiệu quả kép. Kỹ thuật này giúp chỉnh hình lại nếp mí đồng thời khắc phục tình trạng sụp mí. Nhiều người cho rằng, cắt mí mắt chỉ nên áp dụng với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, cắt mí mắt không hề “kén” đối tượng. Chúng tôi khuyên những người đang ở độ tuổi trung niên gặp phải vấn đề như sụp mí, mỡ thừa tích tụ, chùng nhão da mí nên can thiệp thẩm mỹ mắt kịp thời.
    Cắt mí mắt có an toàn không? (1)
    Mí mắt bị sụp là một trong những đối tượng nên thực hiện cắt mí mắt
    Mọi thao tác cắt mí mắt đều hướng đến mục đích tạo chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mí. Đồng thời cắt bỏ da chùng và túi mỡ thừa giúp đôi mắt lấy lại sự sắc sảo, tươi trẻ.

    Kỹ thuật thao tác cắt mí mắt

    Cắt mí mắt tuy là loại hình có can thiệp cắt rạch và bóc tách nhưng thao tác rất đơn giản. Trải qua 4 kỹ thuật cơ bản, khách hàng có thể nhìn thấy ngay thành quả thẩm mỹ của mình.
    Cắt mí mắt có an toàn không? (2)

    Mô phỏng quy trình kỹ thuật cắt mí mắt khắc phục mí sụp
    Bước 1: Tiếp cận vị trí cắt rạch và tiến hành bóc tách
    Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ trên mí mắt. Vị trí này đã được đo đạc để đảm bảo chính xác và an toàn tối đa.
    Bước 2: Rút bỏ mỡ thừa và cắt loại da chùng
    Đối với tình trạng sụp mí, bác sĩ sẽ định lượng mỡ và da thừa cần loại bỏ sao cho phần lấy đi không quá nhiều, mí mắt sẽ bị căng và cung mắt sẽ thay đổi hình dạng.
    Bước 3: Chỉnh hình nếp mí hài hòa với khuôn mặt
    Sau khi đã hoàn tất cắt bỏ mí sụp, bác sĩ sẽ chỉnh hình lại nếp mí. Cung mắt cũng cân chỉnh hài hòa và cân đối với gương mặt khách hàng.
    Bước 4: Khâu đóng niêm mạc và chỉ lệnh hoàn tất
    Một loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sẽ được bác sĩ sử dụng đóng niêm mạc vết thương. Sau đó, ca phẫu thuật sẽ được hoàn tất bằng việc kiểm tra kết thúc dịch vụ.
    Cắt mí mắt có an toàn không? (3)
    Khu hậu phẫu hiện đại và tiện nghi của bệnh viện Kim đảm bảo tối đa an toàn và ổn định cho khách hàng

    Cắt mí mắt có an toàn không?

    Với tâm nguyện của bác, chúng tôi hiểu rằng quyết định can thiệp thẩm mỹ của bác không chỉ đơn thuần là lấy lại vẻ đẹp mà còn giảm bớt đi nhiều phiền toái trong cuộc sống. Và chúng tôi sẽ trả lời rằng ở độ tuổi của bác có thể thực hiện được thẩm mỹ cắt mí mắt với độ nguy hiểm và biến chứng là tối thiểu.
    Cắt mí mắt có an toàn không? (4)
    Cắt mí mắt sẽ giúp chị em phụ nữ quên đi những phiền toái mà sụp mí mắt gây ra
    Để vững tin hơn với quyết định của mình và biết được cắt mí mắt có an toàn không, bác có thể cân nhắc một cơ sở thẩm mỹ uy tín, gặp trực tiếp bác sĩ và nhận sự tư vấn cụ thể.

    Bệnh viện Kim cắt mí mắt có an toàn không?

    Cắt mí mắt không phải là loại hình thẩm mỹ mới nhưng “cơn sốt” này vẫn đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt ở Việt Nam. Cùng với đó là sự mọc lên như “nấm sau mưa” của các thẩm mỹ viện, cơ sở chỉnh hình trên toàn quốc. Điều này càng làm cho khách hàng hoang mang hơn, liệu ở địa chỉ này hay địa chỉ kia cắt mí mắt có an toàn không?
    Cắt mí mắt có an toàn không? (5)
    Cắt mí mắt an toàn và hiệu quả ở đâu?
    Theo phản hồi và thống kê, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những cơ sở phẫu thuật chỉnh hình danh tiếng và uy tín nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Hơn 13 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã chuyển giao công nghệ cắt mí mắt và áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng có nguyện vọng. Điều đó cho thấy, nỗ lực và sự đầu tư mạnh mẽ của bệnh viện đã được đền đáp xứng đáng.
    Cắt mí mắt có an toàn không? (6)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện cắt mí mắt ở bệnh viện Kim
    Sụp mí thật sự rất nguy hiểm nếu không được can thiệp điều trị kịp thời. Bác có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim để nhận tư vấn cụ thể, chu đáo từ các y bác sĩ tại đây. Chúc bác sớm được phẫu thuật và đạt hiệu quả tối ưu.

    Nguồn: http://thammybammimat.com/cat-mi-mat-co-an-toan-khong/

    Fashion

    Beauty

    Travel