• Breacking news

    Sunday, October 16, 2016

    Nhấn mí có làm thay đổi vận số?

    Thật, gian, ác, hiền – là những điều mà chúng ta có thể phần nào cảm nhận được khi nhìn vào đôi mắt của người đối diện. Trong thuật vận số, đa số cái đẹp vật chất thường mang đến những điều tốt đẹp cho tâm hồn. Có lẽ vì vậy mà nhiều người đã tìm đến sự can thiệp thẩm mỹ để thay đổi hình dáng, cấu trúc của một số bộ phận cơ thể với ước mong thay đổi vận mệnh của mình. Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số?

    Mí mắt và nhân tướng học

    Nhân tướng học cho hay, đôi mắt đứng đầu trong ngũ quan và là điểm tập trung đánh giá vận mệnh của một con người. Cảm quan đầu tiên khi tiếp xúc với một người sở hữu đôi mắt một mí là sự che giấu cảm xúc và thận trọng, kín đáo trong cách đối đáp, ứng xử của họ.
    Tuy nhiên, mắt một mí khiến đôi mắt nhỏ đi và thiếu thiện cảm. Vậy, nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số hay chỉ là sự can thiệp thẩm mỹ?

    Tính cách người mắt một mí theo nhân tướng học

    Theo thuyết vận số, người có mắt một mí đa phần là mắt nhỏ, họ sống kín đáo và dè dặt, thường có tính bảo thủ, cái tôi cao và không coi trọng ý kiến của những người xung quanh. Chính vì vậy, cuộc sống của họ thường không phong phú, một chiều và vì dựa theo cảm tính, không được lòng mọi người và gặp nhiều bất trắc.
    Nhấn mí có làm thay đổi vận số? (1)
    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt
    Đối với những người có đôi mắt một mí nhưng cung mắt to, họ hành sự khiêm nhường và biết tiếp thu nhưng thiên về cuộc sống bình ổn, không mưu cầu sự tranh giành bon chen để đạt được lợi lộc, chính vì vậy họ không giỏi nắm bắt các cơ hội, từ đó con đường sự nghiệp không có tầm nhìn xa dẫn đến sự thất bại.

    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số tương lai?

    Chưa có một nghiên cứu nào khẳng định, vận mệnh sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn nếu sử dụng các phương pháp nhằm thay đổi hình dáng, cấu tạo của đôi mắt. Tuy nhiên, chắc chắn một điều, can thiệp thẩm mỹ, cụ thể là phương pháp nhấn mí sẽ giúp trả lại tự tin và yêu đời cho những người có đôi mắt không hoàn hảo, từ đó chất lượng cuộc sống sẽ tăng lên đáng kể.
    Làm đẹp là nhu cầu vô hạn của con người. Đây là thời điểm các ngành khoa học tâm linh đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng. Cũng chính là nâng cao chất lượng cuộc sống và một phần nào đó, thay đổi vận số của mình.

    Ưu điểm của nhấn mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Các bạn gái sẽ không còn khổ sở quá nhiều với các dụng cụ trang điểm. Chúng khiến đôi mắt lung linh hơn nhưng lại gây tổn hại đến mắt.
    Chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh mhấn mí mắt có làm thay đổi vận số. Nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ tươi trẻ và niềm tin cho cuộc sống phía trước.
    Thăm khám, tư vấn nhiệt tình
    Các bác sĩ Kim Hospital sẽ lựa chọn cho khách hàng cung bấm mi phù hợp nhất với khuôn mặt. Sự tỉ mỉ và tư vấn nhiệt tình của y bác sĩ sẽ đảm bảo độ hài hòa, tự nhiên nhất cho nếp mí sau khi được nhấn.
    Nhấn mí có làm thay đổi vận số? (2)

    Bác sĩ đang đo vẽ mí mắt mới cho khách hàng
    Phương pháp phẫu thuật tân tiến
    Sử dụng phương pháp Mini Plasty, một loại tiểu phẫu gây tê tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên, tạo nên đôi mắt hình thành nếp mí mới, chỉ sau 30p không cần phẫu thuật và bóc tách. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên khuôn mặt.
    Thời gian lành thương và khả năng hồi phục nhanh
    Phương pháp nhấn mí không phẫu thuật tại Kim Hospital giúp khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng quá lâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây đau vì phương pháp không cần rạch da hết chiều dài đường mí. Chỉ sau khoảng 5-7 ngày, khu vực sưng sẽ tan hết. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin với đôi mắt hai mí mới của mình.

    Vận mệnh con người nằm ở cách nhìn cuộc sống

    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số hay không nằm ở cách ta nhìn mọi người xung quanh. Một đôi mắt đẹp không chỉ là cái đẹp về lý tính. Nó còn khiến cho tâm trạng con người trở nên phấn chấn và tình yêu cuộc sống.
    Nhấn mí có làm thay đổi vận số? (3)

    Tâm trạng vui vẻ giúp đôi mắt khỏe mạnh hơn
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là Đệ nhất ngũ quan trong Nhân tướng học. Chính vì vậy việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao và đội ngũ bác sĩ “vừa hồng vừa chuyên” là điều nên đầu tư thời gian và công sức. Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số, điều này sẽ được khách hàng cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ tại Kim Hospital.

    Tham khảo thêm:

    - cắt mí mắt
    - phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel