• Breacking news

    Monday, October 17, 2016

    Ở đâu nhấn mí mắt uy tín?

    Đôi mắt là vùng có điểm da mỏng manh và dễ thương tổn nhất trên cơ thể, vì vậy khách hàng nên cân nhắc một cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao để thực hiện nhấn mí mắt uy tín và an toàn. Kim Hospital chính là sự lựa chọn sáng suốt nếu khách hàng muốn hướng đến một vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt mà vẫn đảm bảo sức khỏe cũng như tâm lý của mình.

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí là phương pháp tối ưu giúp đôi mắt trở nên to tròn và sở hữu hai nếp mí rõ ràng, sắc sảo. Sử dụng phương pháp Mini Plasty, một loại tiểu phẫu gây tê tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt hình thành nếp mí mới, chỉ sau 30p không cần phẫu thuật và bóc tách, khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên khuôn mặt và bắt đầu cuộc sống mới của mình.
    Nhấn mí không phẫu thuật giúp khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng quá lâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây đau vì phương pháp không cần rạch da hết chiều dài đường mí. Tùy vào cấp độ và tình trạng mí mắt, các bác sĩ sẽ lựa chọn cho khách hàng cung bấm mi phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt.

    Ở đâu thực hiện nhấn mí mắt an toàn và uy tín?

    Không chỉ tọa lạc ở những vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng tìm đến thăm khám và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, Kim Hospital còn trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, hội tụ đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tận tâm tận lực với nghề. Hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công là minh chứng cho sự phát triển và uy tín của Kim Hospital trong suốt 15 năm qua.
    Ở đâu nhấn mí mắt uy tín? (1)
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Ở tất cả các dịch vụ tại bệnh viện bao gồm cả bấm mí Hàn Quốc, các y bác sĩ sẽ đi theo một quy trình hợp lí và chặt chẽ, sau đó đưa ra cách điều trị và khắc phục phù hợp với từng cá nhân khách hàng.
    Chính vì vậy, khách hàng sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp như mong muốn mà không phải ưu tư về sẹo hay sưng bầm. Các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học tự nhiên của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế để thực hiện tiểu phẫu nhấn mí. Sau khoảng 1 giờ, khách hàng có thể trở về nhà với một diện mạo mới và tự tin hơn trong cuộc sống.

    Quy tình nhấn mí mắt uy tín và an toàn tại Kim Hospital

    Khách hàng luôn mong muốn tìm được một địa chỉ nhấn mí mắt uy tín và an toàn. Kim Hospital đạt tiêu chuẩn 5 sao với các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật nhấn mí tối tân, kết hợp quy trình chuẩn hiện đại, giúp khách hàng có được một đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông liệu về thể trạng sức khỏe tổng quát, lựa chọn cung bấm mí phù hợp với dáng mặt sao cho mí mắt sau khi cắt sẽ được tự nhiên, có hồn nhất.

    Bước 2: Sát khuẩn và đo đạc đường mí mới

    Sau khi sát khuẩn vùng mắt, các bác sỹ Kim sẽ tiến hành xác định nếp mí mới bằng bút mực chuyên dụng và yêu cầu khách hàng cử động và biểu lộ cảm xúc ban đầu.

    Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu nhấn mí

    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng và luồn chỉ qua các điểm nhấn. Bước này tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt hình thành nếp mí mới. Chỉ sau 30-45 phút không cần phẫu thuật và bóc tách, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng quá lâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây đau. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên khuôn mặt cũng như vóc sắc của mình sau khi nhấn mí mắt uy tín và an toàn từ bệnh viện thẩm mỹ Kim.
    Ở đâu nhấn mí mắt uy tín? (2)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí mắt ở bệnh viện Kim
    Cùng với quy trình nhấn mí mắt uy tín và an toàn, Kim Hospital còn trang bị các phòng ốc và thiết bị phục vụ chuyên môn thẩm mỹ hiện đại nhằm tối thiểu hóa sự xâm hại của vi khuẩn cũng như các yếu tố gây tổn thương khác. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và tận tình trong phục vụ của đội ngũ điều dưỡng viên còn đem đến sự an tâm mãn nguyện cho khách hàng trước và sau khi đến với dịch vụ nhấn mí mắt của Kim Hospital.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel