• Breacking news

    Friday, April 28, 2017

    Lưu ý sau khi rút mỡ mí mắt

    Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ sau rút mỡ mí mắt, khoảng 5-7 ngày, mắt bạn sẽ phục hồi bình thường mà không có ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

    Lưu ý sau khi rút mỡ mí mắt

    Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt hiện đại đến gần với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này:

    + Gỡ băng vết thương vào sáng ngày hôm sau và dùng nước muối sinh lý để rửa.

    + Tiếp tục chườm đá để hạn chế sưng bầm.

    + Tránh tác động mạnh vào mí mắt vì có thể gây sai lệch kết quả thẩm mỹ.

    + Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm.

    + Hạn chế ăn rau muống, thịt gà, hải sản vì có thể để lại sẹo.

    Do tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh và tính chất công việc khiến vùng da xung quanh mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa dẫn đến tình trạng sụp mí mắt. Điều này không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.


    Để che giấu khuyết điểm này, phái đẹp tìm đến giải pháp make up nhưng nó chỉ có tác dụng tạm thời lại “ngốn” khá nhiều thời gian thực hiện, hiệu quả mang lại cũng không cao. Chính vì thế, phương pháp rút mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng trên. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết rút mỡ mí mắt có đau không? Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu?

    Rút mỡ mí mắt có đau không?
    Rút mỡ mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, nhẹ nhàng cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão, giúp tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt. 

    Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không đau, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. 

    Trước khi rút mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim, bạn sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện. 

    Toàn bộ quá trình rút mỡ mí mắt tại Kim Hospital diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng được Bộ Y tế công nhận với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nên rất an toàn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel