• Breacking news

    Friday, April 28, 2017

    Tìm hiểu công nghệ phẫu thuật mắt đẹp

    Công nghệ phẫu thuật mắt đẹp ra đời giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm mắt cho đôi mắt to tròn, long lanh. Cùng điểm danh các kỹ thuật thực hiện phẫu thuật mắt đẹp hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng.Các kỹ thuật thực hiện phẫu thuật mắt đẹp

    Sở hữu một đôi mắt bồ câu là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, bên cạnh việc chăm sóc, bạn nên khéo léo lựa chọn cho mình phương pháp phẫu thuật mắt đẹp để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Thời gian và tuổi tác làm cho làn da của người phụ nữ ngoài tuổi 30 bắt đầu xuất hiện lớp da chùng, mỡ thừa, bọng mắt… khiến cho gương mặt trở nên già nua, mệt mỏi. Tình trạng này ảnh hưởng lớn tới chức năng thị giác, tầm nhìn bị hạn chế.

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt được xem là giải pháp tối ưu nhằm khắc phục những khuyết điểm ở đôi mắt, lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt.
    Tìm hiểu công nghệ phẫu thuật mắt đẹp 01
    Hình mô phỏng kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt
    Để chính xác và an toàn, trước khi thực hiện bác sĩ kiểm tra đặc điểm tình trạng mí mắt khách hàng. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ đường mí mới cần tạo. Sau đó, các chuyên gia sát khuẩn và gây tê nhằm giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa để trị bọng mỡ mắt … đồng thời tái tạo đường mí mới với hai mí rõ ràng, giúp mắt được mở to và tinh anh hơn.

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng tin dùng trong những năm vừa qua. Đây là phương pháp áp dụng nhiều kỹ thuật như cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và thu hút ánh nhìn người khác. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến xuất xứ từ Hàn Quốc, không ảnh hưởng tới các mô lân cận, không xâm lấn và không ảnh hưởng tới chức năng thị giác.
    Tìm hiểu công nghệ phẫu thuật mắt đẹp 02
    Quy trình kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao, bạn cần có chế độ chăm sóc sau hậu phẫu một cách khoa học và an toàn.

    Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu

    Sau khi phẫu thuật mắt đẹp, đôi mắt có dấu hiệu sưng nề nhẹ, đó là hiện tượng bình thường, không cần quá lo lắng. Do đó, bạn muốn giảm sưng nề, hãy chườm nước đá trong 24h thường xuyên. Các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung các vitamin A, E có trong thực phẩm như rau xanh, bạn nên uống nhiều nước giúp cho cơ thể đủ nước để nuôi các tế bào bị tổn thương.
    Bạn cũng nên kiêng các loại thực phẩm dễ gây nên sẹo lồi như rau muống, hải sản, đồ nếp… và cũng nên hạn chế các thức uống có cồn như bia, rượu. Khi ra ngoài đường, bạn cũng nên mang kính râm tránh bụi bẩn bay vào mắt dễ bị nhiễm trùng. Đối với các bạn nữ không nên make up hay mang kính áp tròng trong thời gian vết thương chưa lành hẳn, hãy đợi tới khi nào hồi phục hẳn thì bạn mới nên làm đẹp.
    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật phẫu thuật mắt đẹp hiện nay, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt như ý muốn để lúc nào bạn cũng thật tỏa sáng, quyến rũ và thu hút ánh nhìn người đối diện.
    Bài viết trích ngun ti: thammyvienbammimat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel