• Breacking news

    Friday, November 17, 2017

    Hướng dẫn căng da bụng bị chùng sau sinh


    Sinh con là thiên chức đặc biệt của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui có một thành viên trong gia đình thì người mẹ lại bị ảnh hưởng đặc biệt đến sắc đẹp, vóc dáng của mình. Điển hình là vùng da bụng bị chùng sau sinh gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.



    Căng da bụng bị chùng sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày

    Chế độ dinh dưỡng hằng ngày là một trong những phương pháp căng da bụng bị chùng sau sinh http://benhvienthammycatmimat.blogspot.com/2017/11/cang-da-bung-bang-chi-sinh-hoc.html được khá nhiều chị em áp dụng và mách bảo cho nhau bởi một chế độ ăn uống hợp lý không những giúp chị em có sức khỏe tốt mà còn là phương pháp giúp cho chị em có một làn da bụng mịn màng, căng tràn sức sống.

    Theo các bác sĩ chuyên môn thì để căng da bụng bị chùng sau sinh cho mình thì cùng với chế độ ăn uống hợp lý để có dinh dưỡng cho em bé bú, các chị em nên kết hợp chế độ ăn uống để góp phần căng da bụng bị chùng sau sinh cho mình bằng cách hạn chế ăn các chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều các loại rau xanh và hoa quả bởi chúng có tác dụng làm da căng mịn rất hiệu quả.

    Căng da bụng bị chùng sau sinh bằng những bài tập tại nhà đơn giản

    Những bài tập vận động đơn giản tại nhà cũng là một trong những cách căng da bụng bị chùng sau sinh hiệu quả cho chị em nhưng chị em chỉ nên áp dụng các bài tập này khoảng 2 tháng sau sinh trở lên. Có 2 bài tập căng da bụng bị chùng sau sinh được nhiều chị em áp dụng, đó là:

    Bài tập gập bụng: Chị em hãy nằm xuống sàn rồi tiến hành gập đầu gối và chân song song trên sàn. Sau đó, chị em hãy đặt tay xuống phía dưới, bên cạnh rốn rồi lấy cả hai ngón tay từ hai bàn tay và đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Tiếp theo, hãy dần dần gập cơ dưới của chị em xuống phía sàn nhưng nhớ là đừng di chuyển vùng xương chậu. Tiếp đó, chị em hãy ưỡn ngực cao lên và thực hiện nín thở đến khi cảm thấy các cơ được chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu làm lại từ đầu.



    Bài tập đá chân: Chị em hãy nằm xuống dưới sàn và tiến hành đặt tay xuống phần dưới mông và giữ sao cho lưng úp vào sàn. Tiếp theo, chị em hãy giơ 1 chân lên và rồi dần dần hạ nó xuống. Lưu ý là trong khi hạ chân này xuống thì chị em hãy từ từ giơ chân kia lên. Chị em nên làm lặp đi lặp lại các động tác đá chân trong ba đợt, mỗi đợt làm 10 lần.

    Nhìn chung, những cách căng da bụng bị chùng sau sinh trên đây, chỉ giúp chị em phần nào làm săn chắc làn da vùng bụng cho mình, đó là chưa kể những cách này rất lâu mới có hiệu quả căng da bụng và nó cũng “ngốn” kha khá thời gian của chị em. Vì vậy, để được căng da bụng nhanh nhất và tốt nhất cho mình thì các chuyên gia khuyên chị em nên tìm cho mình một phương pháp khác.

    Căng da bụng bị chùng sau sinh bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Để có một làn da bụng phẳng lì, đẹp mê hoặc như ý thì phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng http://dichvutreochanmay.blogspot.com/2017/11/cang-da-bung-bang-chi-sinh-hoc-la-the-nao.html được xem là giải pháp tối ưu và là cách căng da bụng bị chùng sau sinh tốt nhất cho chị em, bởi khác với những cách căng da bụng bị chùng sau sinh trên, phẫu thuật căng da bụng cho hiệu quả thẩm mỹ rất nhanh chóng, triệt để và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho chị em. Để hiểu rõ hơn về giải pháp căng da bụng bị chùng sau sinh tốt nhất này

    Hy vọng với những chia sẻ về cách khắc phục vùng da bị chùng sau sinh bằng những bài tập trên đây có thể hữu ích cho các chị em.

    Fashion

    Beauty

    Travel