• Breacking news

    Monday, November 20, 2017

    Nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc tốt?

    Chào bs thẩm mỹ, trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi s line thì em có biết đến 2 kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc. BS có thể phân tích 2 dịch vụ này để em có thể quyết định lựa chọn giải pháp nâng mũi cho chiếc mũi thấp tẹt của em không. Cám ơn bs rất nhiều. (Diễm My - Vũng Tàu)



    Chiếc mũi nằm chính giữa gương mặt vì vậy nó đóng một vai trò rất quan trọng như thước đo đánh giá tỷ lệ cân đối của gương mặt. Một chiếc mũi đẹp đầu tiên phải cân đối, cả hình dáng và kích thước. Chiều dài mũi phải bằng chiều cao của tai và bằng 1/3 chiều dài gương mặt. Ngoài ra, có một tiêu chí nữa đó là chiều dài từ chóp mũi đến chân lỗ mũi phải bằng 1/3 chiều dài mũi để đảm bảo phần đầu mũi hình chữ A và lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Tuy nhiên đa số người Châu Á chúng ta thường sở hữu dáng mũi thấp, sống mũi bé, cánh mũi dày bè ngang, đầu mũi to, trụ mũi ngắn… Vì vậy có được chiếc mũi đẹp luôn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đó ngày càng có nhiều phương pháp khác nhau ra đời, trong đó nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc hiện là những biện pháp được yêu thích nhất http://gotmatvline3d.blogspot.com/2017/11/bien-chung-co-gap-sau-khi-nang-mui.html.

    Hai phương pháp này khá giống nhau, đều thông qua kĩ thuật mổ hở, chỉnh hình kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo một cách khéo léo và hợp lí để nâng cao sống mũi và bọc sụn đầu mũi mang đến cho bạn chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn và hài hòa. Các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ với chất liệu mềm mại, thân thiện với cơ thể, đã được Bộ Y tế cấp phép, còn sụn tự thân http://benhviencatmimathanquoc.blogspot.com/2017/11/vi-sao-nen-lua-chon-nang-mui-noi-soi.html, bác sĩ sẽ cân nhắc để lấy  sụn vành tai để hạn chế nguy cơ thủng mũi và lộ đầu mũi sau này.
    Tuy nhiên nâng mũi cấu trúc là phương pháp chinh sửa toàn diện hơn áp dụng cho tất cả các khuyết điểm về mũi như mũi quá xấu, quá nhiều khuyết điểm và dị tật bẩm sinh hoặc tai nạn. Còn với trường hợp mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi ngắn, hếch, hay quá dài thì chỉ nên nâng mũi bán cấu trúc.
    Trong trường hợp của bạn Diễm My thì nâng mũi bán cấu trúc là biện pháp thích hợp nhất. Phẫu thuật này sẽ giúp thay đổi và nâng cao sống mũi http://benhvienthammycatmimat.blogspot.com/2017/11/truong-hop-va-ieu-kien-nang-mui-ban-cau.html, thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi mang lại kết quả hài hòa nhất. Sau khi nâng mũi bán cấu trúc bạn sẽ sở hữu chiếc mũi hình mềm mại, thanh mảnh, duyên dáng, tôn lên vẻ sang trọng cho gương mặt.

    Mong rằng sau những chia sẻ về 2 kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc ở bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình giải pháp để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao mơ ước.

    Fashion

    Beauty

    Travel